Êm hơn

Hãy thử tưởng tượng bạn gối đầu lên bụng người đàn ông mình yêu để đọc sách, chắc chắn sẽ êm ái hơn cả gối bông. Những người đàn ông cơ bắp, bụng phẳng thì dáng rất đẹp nhưng để làm gối cho chúng tôi thì chẳng êm ái tí nào. Điều này, những người đàn ông có đôi chút mỡ bụng ăn điểm tuyệt đối.

Vòng ôm đầy đặn hơn

Rõ ràng nếu vòng bụng của người đàn ông to hơn bình thường thì bạn sẽ thấy vòng tay của mình chặt hơn, cảm giác từ cái ôm sẽ rõ ràng hơn. Chẳng cần phải siết chặt tay, chàng vẫn sẽ thật gần bên bạn với sự ấm áp, êm ái sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cảm thấy hạnh phúc.

vo-ngoai-tinh-1644685144462882998556-1300.jpg

(ảnh minh họa)

Mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát

Vòng mỡ của người đàn ông đôi lúc có tác dụng như chiếc điều hòa nhiệt độ vậy. Vào mùa lạnh thì ấm áp mà tới mùa hè thì lại mát rượu. Kiểu đàn ông bụng bực dễ dàng cưng chiều phụ nữ khi họ muốn được ôm. Bạn muốn được sưởi ấm hay giải nhiệt cùng chàng, tất cả đều tuyệt hết.

vggg-1007.jpg

(ảnh minh họa)

An toàn hơn

Chẳng có gì liên quan giữa bụng mỡ và ngoại tình. Nhưng thực tế rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy an tâm khi người đàn ông của mình có chút mỡ bụng. Bởi đàn ông vóc dáng không hoàn hảo thì sẽ không có nhiều người theo, bớt hoàn hảo đi thì sẽ bớt tình địch, họ nghĩ vậy mặc dù sự thật hầu như chẳng bao giờ như vậy.

Bớt tự ti hơn

xem-tuong-bung-cua-dan-ong-4-1012.jpg

(ảnh minh họa)

Có nhiều người phụ nữ cảm thấy áp lực khi ở bên cạnh người chồng với vòng bụng hoàn hảo không chút mỡ thừa. Sự tự ti sẽ khiến bạn không ngày nào yên, thậm chí mất ăn mất ngủ nếu lỡ không hoàn hảo như chàng. Phụ nữ vốn sẵn nỗi ám ảnh số đo, lại thêm một biểu tượng hoàn hảo kè kè bên mình thì sao vượt qua nổi đây?

Đàn ông có chút mỡ bụng chắc chắn sẽ lợi đủ đường, thế nên chẳng cần phải đắn đo, suy nghĩ xem vợ có chán mình không nhé. Sự thực là cô vợ nào cũng thích ông chồng của mình có bụng mỡ đấy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022