Trong tâm trí tôi lúc này, một mảng màu u ám bao trùm. Tôi và anh ấy đã yêu nhau hơn một năm trời, chúng tôi đã đi qua những ngày tháng hạnh phúc ngọt ngào và chạm ngưỡng của những giấc mơ cùng nhau xây dựng tổ ấm. Anh ấy trong mắt tôi là người đàn ông lý tưởng: điều kiện kinh tế vững vàng, công việc ổn định, điềm đạm, biết đối nhân xử thế. Chúng tôi cũng dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

base64-1720714741432201923916.jpeg

Ảnh minh họa

Nhưng đời không như là mơ. Một sự việc gần đây đã làm tôi phải suy nghĩ lại về tất cả. Một chương trình truyền hình đang gây xôn xao dư luận được phát trên đài THP với chủ đề "Chơi some - những góc khuất" đã vô tình trở thành bước ngoặt trong mối quan hệ của chúng tôi. Tôi, với suy nghĩ của một người con gái truyền thống đã không khỏi bất ngờ khi anh tỏ ra khá thoải mái và bình thản trước vấn đề này. Trong lúc đang tập trung chơi game không biết anh vô tư hay có ý gì mà lúc tôi nói chuyện anh lại đáp: "Anh thấy bình thường mà, quyền lựa chọn của mỗi người, họ chơi thì rủi ro họ phải chịu thôi". Tôi tự hỏi, liệu đó có phải là bản chất thực sự của anh?

Cú sốc lớn hơn đến với tôi khi tôi phát hiện anh là thành viên của một nhóm chat trên Telegram có nội dung không lành mạnh. Bao nhiêu sự tin tưởng, yêu thương dành cho anh, chỉ trong phút chốc, trở nên mong manh và đầy nghi ngờ. Hơn 1 năm yêu nhau, chưa bao giờ tôi cảm thấy bất an đến thế. Dù anh không có những hành động tương tác cụ thể trong nhóm, nhưng việc anh tồn tại trong đó đã nói lên điều gì đó không bình thường.

Và rồi một đêm đó, anh đã cho tôi xem nhóm chat kia và hỏi ý kiến của tôi, hỏi tôi nghĩ sao về chuyện này (trong đó có rất nhiều cô gái trẻ gạ gẫm đàn ông mà không cần điều kiện gì cả), anh hỏi tôi cả về việc nghĩ sao với 1 lời đề nghị “3 some”. Tôi không thể tin nổi, tôi đã khóc ngay lúc đấy. Thấy phản ứng của tôi mạnh quá anh vội vàng xoa dịu và nói anh muốn thử tôi, muốn xem quan điểm của tôi như thế nào mà thôi? Làm sao tôi có thể chấp nhận điều này từ người đàn ông mà tôi đã từng tin tưởng hoàn toàn, từng dự định sẽ chung sống cả đời?

base64-17207147455431940162020.jpeg

Ảnh minh họa

Nước mắt của tôi đã rơi, không phải vì sự tổn thương, mà là vì sự phản bội tinh thần. Anh giải thích khá nhiều nhưng tôi không muốn nghe nữa. Tôi cần thời gian để suy nghĩ, để đánh giá lại mối quan hệ này, để tìm ra câu trả lời cho chính mình. Liệu tôi có thể tiếp tục tin tưởng vào một người đàn ông đã một lần làm tôi tổn thương đến như vậy không? Hay tôi nên mạnh mẽ buông bỏ, để tìm kiếm một hạnh phúc khác, một hạnh phúc không phải dựa trên những thử thách đau lòng như thế này?

Mọi thứ còn quá mơ hồ và tôi cần thời gian để xử lý cảm xúc của mình, để có thể nhìn nhận mọi việc một cách rõ ràng và quyết định con đường tương lai mà tôi sẽ đi. Còn hơn vì tình yêu mà tin tưởng mù quáng rồi cưới về mới phát hiện ra con người thật của chồng mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022