Ông Misheck Nyandoro, sống tại Zimbabwe (Châu Phi) tuyên bố thẳng thừng không cần đi làm vì công việc toàn thời gian của mình là ''làm hài lòng vợ trên giường''. Mà đó mới chỉ là một phần rất nhỏ mà ông này khiến cả thế giới phải sốc óc!

Với bề dày gia thất khó ai bì nổi: Mới chỉ 66 tuổi nhưng đã có trong tay 151 con, 16 vợ. Misheck Nyandoro vẫn cho rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu.

Misheck Nyandoro đã bắt đầu tìm kiếm vợ cho "hậu cung" của mình từ năm 1983 và quyết tâm theo đuổi làm lão công đến hơi thở cuối cùng. Nyandoro cho biết tất cả các cô dâu của anh đều vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của họ và ít nhất hai người đang mang thai.

Mặc dù đã có 151 người con nhưng ông này chia sẻ không hề có kế hoạch giảm tốc độ sinh đẻ. Ông Nyandoro tiết lộ sẽ cưới cô dâu thứ 17 của mình vào mùa đông năm nay và hy vọng sẽ có 100 người vợ và 1.000 đứa con trước khi chết.

sinh-con-1.jpgHình ảnh ông Misheck Nyandoro bên các con

Để làm được điều này, ông phải tuân thủ một lịch trình quan hệ tình dục 4 lần/đêm nghiêm ngặt để giúp gia đình ngày càng phát triển. Nyandoro đã thiết kế một lịch trình cho phép ông có thể 'thỏa mãn' ít nhất 4 người vợ của mình mỗi đêm.

"Tôi đến phòng ngủ mà tôi có trong lịch trình của mình. Sau đó tôi thỏa mãn vợ và chuyển sang phòng bên cạnh. Đây là công việc cả đời của tôi".

"Tôi thay đổi hành vi của mình trong phòng ngủ cho phù hợp với độ tuổi của từng người vợ. Già kiểu khác, trẻ phải kiểu khác" - Nyandoro tươi cười chia sẻ.

Tuy nhiên, cuộc sống của người đàn ông này cũng thực sự rất hạnh phúc: Không cần đi làm, không suy nghĩ căng thẳng, ông rất biết cách quan tâm và được 16 người vợ đỡ đần mỗi ngày.

sinh-con-2.jpg

sinh-con-3.jpgGia thất nhà ông Misheck Nyandoro

Ông nói: ''Mỗi một bà vợ sẽ nấu ăn theo lịch riêng, cơ mà tính tôi đơn giản, nấu ngon thì cho nấu tiếp, không ngon thì cho ra giặt đồ với quét nhà. Các bà ấy mà bị chê nấu ăn cũng không giận đâu, đấy là bài học để tiến bộ trong khoản bếp núc đấy".

Được biết, lần kết hôn cuối của Misheck Nyandoro vào năm 2015, nhưng do tình hình kinh tế phức tạp tại quê nhà Zimbabwe đã khiến màn ăn hỏi không thể trọn vẹn.

Ông tuyên bố sẽ có một cuộc sống xa hoa và nói rằng ông được nhiều con cháu của mình tặng quà và tiền bạc.

hoa-hau-2.jpg?width=150Yêu
9X đẹp như hoa hậu sinh con cho triệu phú U60, được bạn trai già khen không ngớt lời

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022