Nói xấu bạn sau lưng

Những người ghen tị với bạn thường xuyên nói xấu bạn khi bạn không có mặt, với mục đích phá hoại danh tiếng của bạn. Họ có thể phát tán tin đồn không có cơ sở, vu khống, hoặc hạ thấp năng lực và thành tích của bạn trước người khác.

Cố tình chọc tức bạn

Những người ghen tị có thể cố tình chọc tức bạn để khiến bạn cảm thấy khó chịu. Họ có thể chỉ trích công việc, cuộc sống, hoặc cách ăn mặc của bạn, nhằm làm bạn cảm thấy tự ti và kém cỏi.

6-1348.jpg

Những người ghen tị có thể cố tình chọc tức bạn để khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Nỗ lực vượt qua bạn

Những người ghen tị có thể tìm cách chứng minh rằng họ vượt trội hơn bạn. Họ có thể sử dụng mọi phương thức để vượt qua thành tựu và vị trí của bạn trong công việc, học tập, hoặc cuộc sống.

Cố ý phá hoại kế hoạch của bạn

Những người ghen tị có thể cố tình phá hoại kế hoạch của bạn, nhằm khiến bạn thất bại. Họ có thể thực hiện các hành động lén lút để cản trở dự định và kế hoạch của bạn.

Cố gắng cướp cơ hội của bạn

Những người ghen tị có thể tìm cách cướp cơ hội của bạn và chứng minh sự vượt trội của họ so với bạn. Họ sẽ nỗ lực để chiếm lấy những cơ hội trong công việc, học tập, hoặc cuộc sống vốn thuộc về bạn.

7-1349.jpg

Những người ghen tị có thể tìm cách cướp cơ hội của bạn và chứng minh sự vượt trội của họ so với bạn.

Cố gắng khiến bạn cảm thấy cô đơn

Những người ghen tị có thể cố gắng làm bạn cảm thấy cô đơn bằng cách làm mất đi bạn bè và sự ủng hộ của tập thể. Họ thường nói xấu bạn sau lưng và gây ra mâu thuẫn giữa bạn và những người xung quanh.

Cố gắng khiến bạn cảm thấy chán nản

Những người ghen tị có thể cố gắng làm bạn cảm thấy chán nản và mất động lực. Họ sẽ nỗ lực thể hiện rằng họ mới là người thành công, trong khi bạn sẽ mãi gặp thất bại trước mặt họ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022