Không khí ngày Tết sum vầy chính là thời điểm mà mọi người chọn để dẫn "nửa kia" về ra mắt bố mẹ. Thế nhưng, trước ngưỡng cửa trở thành một thành viên mới của gia đình đối phương, không ít bạn trẻ không thể tránh khỏi cảm giác "tim đập chân run".

Vào những ngày qua, mạng xã hội liên túc xuất hiện những khoảnh khắc dẫn bạn trai về nhà ra mắt bố mẹ. Và cũng từ đây, rất nhiều tình huống "dở khóc dở cười" của các chàng rể tương lai trong dịp đầu xuân năm mới.

Ngày ra mắt nhà bạn gái, hầu hết các chàng trai đều ít nói chuyện, không biết nói gì khiến cho việc mở đầu trở nên khó khăn hơn. Khi ấy, chiếc tivi sẽ là cứu cánh để thoát khỏi tình huống bế tắc này.

ra-mat.jpg

ra-mat1.jpgChiếc tivi khiến không khí bớt đi phần ngại ngùng (Ảnh: Internet)

Có những thanh niên cả năm không bao giờ xem tivi thì giây phút này lại chăm chú xem từ đầu tới cuối chương trình. Từ chương trình ca nhạc, phim truyền hình, thậm chí thời sự cũng không bỏ qua.

Nhiều người còn trêu rằng, nếu không có chiếc tivi thần thánh quen thuộc thì các anh chàng chỉ có thể ngồi đếm gạch nhà bạn gái để mong thời gian nhanh trôi qua.

Ngoài những anh chàng trầm tính, không biết nói gì thì không ít anh chàng tính tình năng động hơn, đã chuẩn bị tinh thần vào cuộc vui của gia đình nhà bạn gái bằng cách tiếp chuyện bố vợ, sẵn sàng xuống bàn ăn để thể hiện bản thân.

Thế nhưng, vì tửu lượng còn "non", một số anh chàng đã gục ngay tại chỗ phải nhờ bạn gái cứu ở tình huống này.

ra-mat2.jpgKhi bạn nhận thấy mình không phải đối thủ của nhà vợ (Ảnh: Internet)

ra-mat3.jpgAnh chàng sập luôn tại chỗ (Ảnh: Internet)

ra-mat4.jpgMột số anh chàng tự tin khi đến nhà bạn gái thì lại vô cùng thoải mái, nói chuyện với bố mẹ người yêu như những người thân trong gia đình (Ảnh: Internet)

ra-mat5.jpg

ra-mat6.jpgMột số anh chàng đã chọn cách an toàn hơn là xuống bếp cùng với bạn gái và mẹ vợ tương lai (Ảnh: Internet)

ao.png?width=150Yêu
Nàng dâu khóc thét ngày ra mắt mẹ chồng tương lai toàn đóng vai phản diện

MSM (t/h) Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022