Hôn nhân của tôi và vợ tưởng chừng yên bình, nhưng chỉ sau một thời gian, những khó khăn về tài chính bắt đầu làm cuộc sống xáo trộn. Lương của hai vợ chồng chỉ kha khá, không có nhiều tiền tiết kiệm.

Vợ tôi luôn khao khát có một căn nhà riêng. Tôi đã nói rất nhiều rằng, mua nhà thì phải vay mượn, khó khăn chồng chất nhưng vợ không bỏ ý định. Cô ấy giục tôi vay tiền bố mẹ, anh chị và cả bạn bè của tôi.

Ban đầu, tôi rất phân vân và lo lắng, vì biết rằng việc vay mượn sẽ mang lại gánh nặng lớn cho cả hai. Nhưng những lời thuyết phục ngọt ngào của vợ cùng với tương lai mà cô ấy vẽ ra đã khiến tôi bị lay động.

vo-1.jpgĐau khổ vì bị vợ cho một cú lừa. Ảnh minh họa: FP

Tôi bắt đầu vay mượn người thân, bạn bè đồng thời tiết kiệm từng đồng lương để mua nhà. Thời gian đó, bố mẹ tôi vừa bán mảnh đất nên có tiền. Mẹ cho mỗi con 300 triệu, lại cho tôi vay thêm 500 triệu không lấy lãi.

Ngày mua được căn nhà chung cư hơn 60m², tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Tôi tin rằng, mọi khó khăn sẽ qua đi và gia đình sẽ trở nên ấm cúng hơn. Thế nhưng, những gì tôi nhận lại chỉ là sự cay đắng và tổn thương.

Cuộc sống riêng tư khiến vợ chồng có “điều kiện” cãi nhau nhiều hơn. Từ việc nhà, việc cơm nước đến việc chăm sóc con cái, vợ lúc nào cũng càu nhàu, khó chịu, đòi phân chia công bằng.

Công việc của tôi khá bận, tối về vẫn phải ôm máy làm việc, còn vợ thì chơi cả tối nhưng vẫn không chịu làm đỡ chồng. Cứ như thế, từ ngày có nhà riêng, không ngày nào tôi không phải nghe những tiếng càu nhàu của vợ. 

Vợ liên tục kêu chồng vô tâm, không quan tâm đến cảm xúc và nhu cầu của cô ấy. Hơn 2 năm ra nhà mới, tưởng được sống những ngày thảnh thơi vui vẻ, nhưng đổi lại là những trận cuồng phong làm cuộc sống thêm mệt mỏi. 

Tiền bạc không nhiều, lại gánh thêm nợ nần khiến sự bí bách tăng lên. Vợ chồng chuyện nhỏ thành lớn đến mức ngủ riêng rồi ly thân. Cô ấy tìm mọi lý do để cãi nhau và đòi ly hôn.

Tôi cảm thấy như mình bị lừa dối và phản bội. Mọi nỗ lực và hy sinh của tôi suốt thời gian qua dường như trở nên vô nghĩa. Sau một thời gian dài đấu tranh, tôi đã chấp nhận đề nghị ly hôn. Cô ấy thậm chí không giành quyền nuôi con.

Hai vợ chồng bán nhà, tôi chia cho cô ấy một nửa. Tôi quyết định dành số tiền còn lại để tiết kiệm cho con. Tôi gửi cháu về sống cùng ông bà nội, còn mình chuyên tâm kiếm tiền trả nợ. 

Điều khiến tôi bị sốc, là sau hơn 1 tháng ly hôn, vợ đã công khai qua lại với mối tình đầu sâu đậm thời còn đi học. Tôi đã quá ngây thơ khi tin rằng vợ toàn tâm toàn ý với mình.

Nếu cô ấy không thay lòng đổi dạ trong thời gian sống cùng tôi, thì không thể có nhân tình nhanh đến vậy. Không cam lòng, tôi gọi điện cho vợ cũ hỏi rõ mọi chuyện. Cô ta không ngần ngại thừa nhận đã lừa dối tôi từ lâu.

Việc mua nhà, xúi tôi vay tiền cũng đã nằm trong kế hoạch của cô ta. Ngay cả chuyện cãi vã rồi ly hôn để bán nhà, được chia nửa tài sản cũng là kế hoạch của người đàn bà ấy. Tự nhiên tôi thấy rùng mình, sợ hãi. 

Thì ra cô ta có dã tâm như vậy. Chỉ có gã đàn ông mù quáng như tôi mới tin vào tình yêu và sự thân thành, nghe lời cô ta để rồi mất tất cả. 

trung-so.jpeg?width=150Yêu
Nghe lời vợ, người đàn ông trúng số 16 tỷ đồng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022