Việc ấn bụng dưới khi quan hệ có thể củng cố cơ âm đạo và kích thích hoạt động của tử cung. Điều này có thể nâng cao trải nghiệm quan hệ tình dục giữa vợ chồng. Hành động này, thường được gọi là co bóp tử cung khi quan hệ.

Để phụ nữ đạt được cực khoái, không chỉ cần sự thâm nhập vào âm đạo. Các yếu tố khác cũng quan trọng như kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể. Thêm vào đó, việc thử nghiệm các tư thế quan hệ mới cũng có thể mang lại trải nghiệm thú vị.

Cách ấn bụng dưới khi quan hệ

Để phái nữ đạt cảm xúc thăng hoa trong khi quan hệ, bạn có thể áp dụng ngay cách ấn bụng dưới khi quan hệ như sau:

Bước thứ nhất: Nằm ở tư thế ngửa, hai chân dang rộng sang 2 bên, lấy hơi hít thở thật sâu và từ từ thắt chặt vùng âm đạo, sau đó giữ nguyên tư thế trong khoảng vài giây. Cần lưu ý rằng hít sâu và không được dùng cơ bụng để thắt chặt.

hanh-dong-an-vao-bung-duoi-khi-quan-he-de-lam-gi-17265693833771753407610.jpeg

Cách ấn bụng dưới khi quan hệ là một chiêu thức “yêu” để cả hai dễ đạt khoái cảm.

Bước thứ 2: Trong tư thế đó, tay đặt ở phần bụng, sau đó từ từ ấn bụng dưới để thực hiện thao tác co bóp tử cung. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy phần bụng bị hóp lại tức là bạn đang thực hiện sai thao tác. Khi đó, bạn nên thực hiện lại từ đầu một cách chậm rãi đến khi phần bụng giữ nguyên và có cảm giác co thắt tử cung.

Cách ấn bụng dưới khi quan hệ có tác dụng tạo áp lực lên vùng bụng dưới và giúp cho cơ âm đạo co thắt lại, chồng sẽ có cảm giác được siết chặt hơn. Từ đó, cả hai sẽ nhận được nhiều khoái cảm và dễ thăng hoa hơn khi giao hợp. Để biết mình có áp dụng thành công hay không, bạn cần chú ý đến sự thay đổi của phần cơ âm đạo và cơ bụng. Cụ thể: Khi âm đạo siết chặt phần bụng sẽ cứng và ngược lại khi âm đạo thả lỏng thì phần bụng sẽ quay lại trạng thái mềm.

Những lưu ý khi thực hiện cách ấn bụng dưới khi quan hệ

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý của mỗi con người, đồng thời cũng nâng cao sự thân mật, thân thiết giữa các cặp đôi. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn về sức khỏe và phòng tránh những trường hợp ngoài ý muốn, khi áp dụng cách ấn bụng dưới khi quan hệ bạn nên thực hiện một số lưu ý sau:

Phái nữ cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục để phòng tránh nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu chưa muốn có con, nên sử dụng bao cao su thay vì thuốc tránh thai. Thuốc có thể gây ra một số ảnh hưởng đối với nữ giới.

cach-an-bung-duoi-khi-quan-he-2-17265694646252107197071.jpg

Nên uống nước trước khi chuẩn bị vào cuộc yêu để kích thích việc tiểu tiện.

Ưu tiên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có độ pH nhẹ nhàng và lành tính, phù hợp, hạn chế sử dụng các hóa chất làm sạch vùng kín.

Thực hiện thăm khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần.

Có thể uống nước trước khi quan hệ nhằm mục đích kích thích việc tiểu tiện. Qua đó, những vi khuẩn gây hại sẽ được cơ thể đào thải ra ngoài.

Nên mặc đồ thoải mái, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi để máu được lưu thông đến vùng kín tốt hơn.

Nên thực hiện thao tác nhẹ nhàng, việc ấn bụng quá mạnh có thể gây ra cảm giác đau và làm tổn thương đến các bộ phận xung quanh khác.

Thời gian quan hệ nên tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và sự thoải mái của cả hai, tránh kéo dài quá lâu để không gây mệt mỏi.

Cần tôn trọng nhau trong việc quan hệ tình dục, nếu phái nữ không muốn thực hiện, bạn nam tuyệt đối không nên ép buộc đối phương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022