Lời chúc 20-10 dành tặng mẹ

1. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ rất nhiều!

2. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tình yêu của mẹ dành cho chúng con trong ngày đặc biệt này.

loi-chuc-20-10.jpg

3. Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nha.

4. Ngày 20/10 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Hãy luôn nở nụ cười để con có động lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhé!

5. Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Với con, người phụ nữ đó không ai khác là mẹ. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10  mà còn nhiều ngày sau nữa.

6. Con gửi món quà này đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Con đang sinh sống xa nhà, không về được để hôn lên má mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

7. Những năm qua, con biết mẹ đã rất vất vả để nuôi anh em con khôn lớn. Ba mất sớm, một mình mẹ lo toan cả gia đình. Nhiều năm qua, lòng con biết ơn và thương mẹ vô cùng. Nay chúng con đã lớn, chắc chắn sẽ báo đáp công ơn của mẹ. Con chúc mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mạnh khỏe và hạnh phúc mẹ nhé.

8. Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều!

9. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

10. Thương mẹ tần tảo sớm hôm, dù ở xa nhưng lòng con lúc nào cũng nhớ về mẹ. Mong mẹ mạnh khỏe, bình an, luôn vui vẻ đợi ngày chúng con quây quần. 

Lời chúc 20-10 dành cho vợ, người yêu

1. Vợ yêu, cảm ơn em đã ở bên anh suốt những năm tháng qua. Mỗi một ngày thức dậy, được cùng em chăm sóc gia đình, nuôi dạy các con là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời anh. Anh yêu em!

loi-chuc-20-10a.jpg

2. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Anh muốn nói với em thật nhiều điều, rằng cuộc đời anh quá may mắn khi có em song hành. I love you.

3. Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là người anh rất kính trọng đó là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

4. Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

5. Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.

6. Chẳng phải đến ngày 20/10 anh mới chúc em những lời chúc ngọt ngào nhất. Nhưng vì mọi người coi đó là ngày đặc biệt nên anh muốn dành điều đặc biệt nhất đến cho em trong ngày đó. Chúc vợ yêu của anh hạnh phúc, thành công và luôn vui vẻ.

7.  Anh yêu em nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai. Em chính là mảnh ghép hoàn hảo của anh. Mỗi đêm nhìn em và các con ngủ say, anh hạnh phúc lắm. Anh yêu em!

loi-chuc-20-10b.jpg

8. Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

9.  Tình yêu lớn của đời anh, anh nguyện làm bức tường thành, che chở cho đời em an yên. Anh nguyện làm ô che, cho em tránh mưa nắng... Yêu em ngàn lần. 

10. 20/10 Anh Yêu Em.

ly-hon-3.jpg?width=150Yêu
6 năm làm vợ chồng rồi chợt nhận ra tình yêu ngộ nhận, anh chồng khiến hội chị em tức chết

Hoài Thu (tổng hợp) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022