Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Thân gửi Hướng Dương,

Hướng Dương ơi, là phụ nữ, chị có thể giải thích cho tôi vì sao sau khi sinh con, các bà vợ lại biến đổi hoàn toàn đến thế không? Vợ tôi trước đây là hoa khôi, xinh đẹp có tiếng với vóc dáng hoàn hảo và làn da trắng bóc. Tôi đã phải dùng rất nhiều "chiêu" mới cưa đổ được cô ấy.

Nhưng sau khi sinh con, vợ tôi cứ như biến thành một người khác. Cô ấy luộm thuộm, xồ xề, ăn mặc đến phát ngán lên. Tôi góp ý thì vợ giận dỗi rồi khóc lóc, không khí trong nhà cứ u ám hẳn mấy ngày liền. Vì thương con, tôi đành phải xuống nước năn nỉ vợ tha thứ dù trong lòng chẳng biết mình sai chỗ nào? Tôi góp ý để cô ấy cải thiện thôi mà.

1-40-15753762815061904633462.png

Ảnh minh họa

Sau vài lần như thế thì vợ tôi có tiến bộ hơn. Cô ấy bắt đầu diện lại những bộ váy ngủ quyến rũ. Nhưng khi chiếc váy ngủ quyến rũ ấy rơi xuống, vợ tôi lại "biến hình" khiến tôi rơi vào trạng thái chán nản, thất vọng toàn tập.

Ngực cô ấy chảy xệ, da bụng đầy mỡ và nhăn nheo vết rạn da. Hơn hết là vết sẹo mổ đỏ ửng rất gớm ghiếc. Thấy tôi thay đổi thái độ, vợ bắt đầu suy diễn tôi có bồ bên ngoài rồi suốt ngày gào khóc thê thảm với bố mẹ tôi. Tôi chán quá chị ạ. Có nên đưa tiền cho vợ để cô ấy đi hút mỡ bụng với thẩm mỹ vết rạn và sẹo không chị?

hd-15318002329831754028357-1574926119229221295712.png

Hướng Dương tư vấn.

Bạn thân mến,

Những câu hỏi của bạn có lẽ đã có không ít ông chồng từng nghĩ trong đầu. Nhưng Hướng Dương nói thật, những câu hỏi đó đã thể hiện bạn đúng là một người chồng ích kỉ, hẹp hòi, thiếu sự quan tâm, cảm thông với vợ. Hướng Dương nói thật, mong bạn thông cảm và đừng giận.

Nếu bạn thương vợ, hiểu vợ, bạn sẽ hiểu được cô ấy đã phải đánh đổi quá nhiều thứ để sinh cho bạn một đứa con. Đó là sắc đẹp, vóc dáng, làn da, bộ ngực săn chắc. Nhưng cô ấy đã từ bỏ hết những thứ đó vì con và chồng, thế mà lại nhận lại thái độ, hành động và suy nghĩ ích kỉ như thế từ bạn. Thật đáng buồn.

Hướng Dương nghĩ vợ bạn hẳn phải đau lòng, thất vọng, tủi thân lắm trước thái độ, suy nghĩ và hành động của chồng. Là một người chồng tốt, bạn nên đem lại cho cô ấy niềm vui, sự an yên, an toàn khi ở bên cạnh thay vì đau khổ, nước mắt. Nếu muốn vợ thay đổi cách ăn mặc, bạn nên góp ý nhẹ nhàng, tế nhị và đưa vợ đi mua sắm thay vì sỗ sàng. Hơn nữa, phụ nữ sau sinh thường rất dễ xúc động và suy nghĩ nhiều, bạn cần chú ý quan tâm đến vợ nhiều hơn nữa.

Bạn hãy dành cho vợ sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Điều đó mới khiến vợ bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp. Và Hướng Dương nghĩ, điều bạn nên và cần quan tâm bây giờ không phải là bộ ngực, làn da của vợ mà là sức khỏe, tinh thần của vợ và con mình. Hãy là một người chồng tâm lý, thương vợ chứ không phải sống với vợ chỉ vì bộ ngực và làn da của cô ấy.

Mong bạn hiểu những gì Hướng Dương tâm sự. Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc. 

Hướng Dương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022