Mới đây, câu chuyện về một đám cưới tại Malaysia bị hủy vào lúc phút chót, khi toàn bộ quan khách đều đã có mặt đã khiến cho dư luận nước này ngỡ ngàng.

Khi nghe lời tâm sự của mẹ chú rể, nhiều người đã cảm thấy vô cùng xót xa, mong chú rể sẽ sớm vượt qua khó khăn này để tìm hạnh phúc mới. 

Theo thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, câu chuyện được chính chú rể đăng tải trên nền tảng Tiktok bằng tài khoản mang tên @demflacco.

Đoạn clip cho thấy một góc lung linh của hội trường tiệc cưới, với chiếc đèn chùm sáng rực rỡ ở chính giữa sân khấu, xung quanh là rất nhiều hoa tươi và đèn nhấp nháy. 

Trong khung cảnh vô cùng rực rỡ và ấm áp này, tưởng như cô dâu và chú rể sẽ chuẩn bị xuất hiện để cử hành hôn lễ, thì người ta lại chỉ thấy gia đình nhà trai. Rồi sau đó, mẹ của chú rể đã được hộ tống lên sân khấu, nhưng không phải để chúc mừng các con, mà là tuyên bố đám cưới bất ngờ bị hủy bỏ. 

cuoi.jpgMẹ chú rể đứng cạnh con trai, tuyên bố đám cưới bị hủy bỏ và mong quan khách lượng thứ.

Người phụ nữ đã cố gắng hết sức để kìm lại những giọt nước mắt tiếc nuối khi đưa ra tuyên bố này: "Vì một lý do nào đó mà cô dâu quyết định không xuất hiện. Tôi không thể thông báo cho mọi người vì tôi không đủ can đảm để làm điều đó cũng như để trả lời tất cả các câu hỏi có thể có. Tôi sẽ giải thích thêm điều này trong thời gian sớm nhất". 

Đứng cạnh người phụ nữ chính là chú rể - lẽ ra là nhân vật chính của ngày hôm đó. Người đàn ông cố gắng giữ bình tĩnh nhưng vẫn không thể giấu giếm sự buồn bã và thất vọng. 

Bên dưới hội trường, tất cả các quan khách đều không khỏi ngỡ ngàng. Có lẽ đây là điều họ chưa từng nghĩ đến. 

Chú rể Adam cũng có điều muốn nói với những vị khách đang bàng hoàng trước thông tin này. Anh cố gắng hết sức để nở một nụ cười và cho biết anh đã cố gắng hết sức để bảo vệ mối quan hệ của mình nhưng vô ích. 

Tuy nhiên, cuộc sống vẫn phải tiếp tục và chú rể mong muốn mọi người hãy lượng thứ cho gia đình anh. "Dù phải đối mặt với nỗi buồn này, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng sống hạnh phúc. Xin hãy thứ lỗi cho chúng tôi vì việc hủy bỏ này, chúng tôi không thể tránh được số phận", Adam cho biết. 

Vì tiệc cưới cũng đã đặt và không thể hủy được nên gia đình chú rể đã quyết định chuyển sự kiện tiệc cưới thành một buổi lễ cầu nguyện.

Trong một video phát trực tiếp trên TikTok vào tối thứ Ba (1/10), Adam tiết lộ vợ sắp cưới của anh đã hủy đám cưới vì cô đã có người khác. Theo người đàn ông này, người yêu cũ của anh ta đã yêu cầu hủy đám cưới vào tháng 8 năm nay và cô gái thậm chí còn trả lại chiếc nhẫn đính hôn. 

"Cô ấy đã gặp một người khác tại nơi làm việc của mình. Đó là những gì tôi có thể nói với các bạn", Adam tiết lộ. Tuy nhiên, vì quá yêu cô gái này, và cũng vì đám cưới đã đặt xong, không thể hoàn lại tiền nên Adam đã chọn cách tha thứ và muốn đám cưới vẫn diễn ra như dự định. 

Song cuối cùng, như chúng ta đều biết, hy vọng của chàng trai đã không xảy ra, cô dâu vẫn không xuất hiện vào phút cuối cùng. 

Các video về đám cưới không thành của Adam đã thu hút một lượng lớn người xem và tương tác, có video lên tới gần 8 triệu lượt xem. Đa số đều để lại những bình luận chia sẻ với gia đình chàng trai. 

"Đã đặt xong hết đám cưới rồi mà cô dâu lại thay lòng đổi dạ, thật là bất công với chú rể", một netizen chia sẻ ý kiến. 

"Dù sao bạn cũng đã sống hết mình với cô ấy và dũng cảm thừa nhận thất bại này. Chúc bạn sẽ sớm vượt qua khó khăn và tìm được tình yêu đích thực của mình nhé", một người viết. 

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng lẽ ra chú rể nên sớm chấp nhận hiện thực và tuyên bố hủy bỏ lễ cưới sớm hơn để không phải đối mặt với tình thế khó khăn này. 

1.jpg?width=150Yêu
Người cha băng qua ngập lụt, đi bộ hàng giờ để tới kịp đám cưới con gái

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022