Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng đã tiết lộ số đo vòng eo con kiến sau liệu trình KetoX của mình: "Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày KetoX thì mình xuống 4kg (không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống), eo còn 51cm. Lưu lại trước khi bung xõa với cơn thèm ăn các món ngon trên đời".

photo-1-1593681298382889326524.jpg

Thanh Hằng khoe vòng eo 51cm nhờ phương pháp KetoX.

Trước khi thực hiện KetoX, Thanh Hằng cũng áp dụng chế độ ăn khá lành mạnh, nàng siêu mẫu luôn bổ sung vào thực đơn của mình nhiều rau, hoa quả tươi và các loại hạt. Đặc biệt, mỗi tuần người đẹp sẽ nhịn ăn một ngày để thúc đẩy tiêu hóa. Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, mỗi ngày cô đều plank và tập bụng ít nhất 15 phút để "bảo toàn" vóc dáng.

KetoX là gì? 

Ketox là sự kết hợp của phương pháp Keto với phương pháp Detox (detoxicfication - loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể). Khi áp dụng Ketox, bạn sẽ ăn kiêng như Keto, và uống kiêng như Detox, có nghĩa là bạn phải cắt giảm tối đa tinh bột, chỉ ăn chủ yếu đạm và chất béo; song song với đó là bạn sẽ uống những loại nước detox thay cho nước lọc để giúp cơ thể được thải độc, những bộ phận bên trong cơ thể (gan, thận, dạ dày…) được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc quá tải.

photo-1-1593681303217406747616.jpg

Ưu và nhược điểm của phương pháp này

Ưu điểm:

KetoX là chế độ ăn sẽ tuân thủ theo nguyên tắc không đường ngọt, rất ít tinh bột (chủ yếu từ các loại hạt), giàu protein và chất xơ. Song song với chế độ ăn, người áp dụng KetoX sẽ uống các loại nước detox có thành phần chính là các loại rau lá xanh như kale, rau chân vịt, trái cây ít đường... nhằm đào thải độc tố tích tụ trong gan, thận. Sự kết hợp của Keto và detox nhằm mục đích thanh lọc và buộc cơ thể phải sử dụng, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng để hoạt động, nhờ đó giảm bớt mỡ tích tụ ở bụng, đùi.

photo-2-1593681303220176022744.jpg

Nhược điểm:

Bất kỳ phương pháp ăn kiêng nào cũng có những ưu, nhược điểm nhất định, khi áp dụng bạn cần cân nhắc kỹ dựa trên thể trạng, thói quen sinh hoạt... Ưu điểm là giảm mỡ nhanh, nhưng KetoX cũng có thể kéo theo tình trạng mệt mỏi, uể oải trong những ngày đầu do cắt giảm tinh bột đột ngột... Thông thường một chu trình Ketox thường chỉ kéo dài trong khoảng 7 ngày, tránh áp dụng trong thời gian dài, gây thiếu hụt dinh dưỡng.

Những ai phù hợp?

Vì cũng có một vài nhược điểm và tính chất của các loại nước uống trong quy trình KetoX mà phương pháp này không được khuyến khích với những người như sau:

- Những người có lịch học tập, làm việc vừa phải, không quá căng thẳng và cần vận dụng nhiều đến đầu óc.

- Những người bị mắc bệnh dạ dày hay các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch không nên áp dụng phương pháp này.

- Người không thể ăn được nhiều bữa trong ngày.

Và khi áp dụng phương pháp này. Bạn phải có quyết tâm cao để không "vập" vào những món ăn vặt như trà sữa hay các loại bánh kẹo...

Một số lưu ý

Mặc dù đây là phương pháp giảm cân nhanh, giúp detox cơ thể nhưng các bạn cũng nên tùy theo hoàn cảnh, công việc cũng như thói quen sinh hoạt hàng ngày để áp dụng theo. Bởi trước mắt, phương pháp này giúp giảm cân nhanh thật, nhưng nếu sau 7 ngày KetoX mà bạn lại ăn uống không theo chế độ và không có kiểm soát thì cân nặng lại tăng lên vù vù.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022