Câu chuyện này xảy ra ngay trên đoạn đường cao tốc Vũ Hán – Thâm Quyến.

Theo lời khai của cô gái thì buổi sáng đôi vợ chồng này đang trên đường đến một địa điểm nào đó, anh chồng mua đồ ăn sáng nhưng lại ngồi “ăn mảnh” một mình mà không chia cho cô, cũng không đoái hoài hay để ý đến cô khiến cô cảm thấy rất tủi thân.

Giận dỗi vì hành động vô tâm của chồng, cô gái đã tự ý bỏ xuống xe ngay lúc xe đang chạy gây nguy hiểm trên đường đi khiến cảnh sát phải cho dừng xe, can thiệp và giải quyết.

Trong lúc cô gái đang kể tội mình với cảnh sát, chàng trai là người chồng đứng ở bên cạnh còn lên tiếng biện hộ cho bản thân: “Anh chỉ mới chỉ ăn một cái bánh bao chay với một quả trứng ngâm trà thôi, đâu có phải là anh không mua gì cho em đâu”. Cô gái vặc lại ngay: “Rõ ràng là anh không mua gì cho em hết”.

hon-nhan.jpgCô vợ mách tội chồng với cảnh sát (Ảnh: Weibo VN)

Sau đó, chú cảnh sát đã phải cất tiếng khuyên nhủ, bảo hai vợ chồng trẻ đến trạm dừng chân phía trước nghỉ ngơi, ăn sáng, giải quyết mọi ấm ức, khúc mắc trong hòa bình và không nên làm ra những hành động nguy hiểm như vậy nữa.

Cư dân mạng để lại bình luận:

- Cảm giác đôi vợ chồng này còn quá trẻ, suy nghĩ tư tưởng vẫn còn trẻ con.

- Tôi với vợ cũng hay cãi cọ vì mấy chuyện cỏn con như này lắm. Có một lần chúng tôi nấu mỳ ăn, vì tôi lỡ không chia đều số rau trong nồi mà cô ấy làm ầm lên đòi ly hôn nè.

- Không phải chỉ là chuyện một cái màn thầu, một quả trứng trà, mà là cô gái cảm thấy chồng không quan tâm, yêu thương mình. Đấy mới là trọng điểm.

- Còn ý của cô gái là dù chồng mình có mua nhiều đồ đến đâu mà không gọi mình ăn cùng cũng là không quan tâm, không yêu thương mình.

bong-da.jpg?width=150Yêu
Tức giận vì chồng hò hét khi xem World Cup, vợ ra tay tàn bạo

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022