Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc công ty xây dựng mất chức vì ưu ái để nữ thư ký trẻ góp vốn bằng... tình, thật đáng tiếc cho tình yêu đẹp, cho sự gắn bó bình yên hạnh phúc đã 27 năm của vợ chồng chị, mà cái kết đáng tiếc này lại do chồng chị một giám đốc đã lớn tuổi còn sinh tật bồ bịch để tan cửa nát nhà.

nt1.jpgẢnh minh họa: Internet

Anh ấy đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn để rút quỹ công bao bồ, nhằm thỏa mãn của lối sống bản năng, hưởng thụ của mình, khiến bây giờ không những thân bại, danh liệt mà còn có thể sẽ phải đối diện với pháp luật nếu không hoàn trả được nợ cho công ty.

Nhưng thôi chị ạ! Chị có buồn khổ, đau đớn đến bao nhiêu thì chuyện không may cũng đã xảy ra. Theo tôi, chị nên bình tĩnh, nếu cần thì tìm sự giúp đỡ tư vấn của các con, vì hai con của chị cũng đã trưởng thành, có hiểu biết, hy vọng các cháu sẽ chung tay cùng chị khắc phục hậu quả.

Vợ chồng một ngày nên nghĩa, huống hồ anh chị đã bên nhau, chia ngọt sẻ bùi cùng nhau gần ba thập kỷ rồi. Nếu chị còn tình cảm với chồng, còn muốn níu giữ mái ấm gia đình cho các con, các cháu, và chồng chị cũng đã nhận ra sai lầm của mình và có lời xin tha thứ thì chị nên cho anh cơ hội chuộc lỗi.

Chuyện thuận tình bán nhà để cứu chồng khỏi ra tòa là việc riêng của anh chị và các con. Chị cứ xem xét cho thấu đáo, bàn bạc kỹ càng với hai con để sớm quyết định, vì càng để lâu càng rắc rối chị ạ. Còn người là còn làm ra của. Mong chị nghị lực, tỉnh táo và quyết đoán. Thông cảm và chia sẻ cùng chị.

nt.jpg?width=150Yêu
Bị đuổi việc vì ngoại tình trắng trợn ở công ty, người đàn ông kiện mãi vẫn thua

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022