Tôi và chồng có một tình yêu đẹp nhưng chúng tôi phải giấu bố mẹ đôi bên, giấu bạn bè cùng học cấp ba để hẹn hò, gặp gỡ vì khi ấy cả hai mới chỉ 16 tuổi... Tình yêu càng được khẳng định khi suốt những năm anh học trường Đại học Xây dựng và tôi là sinh viên của trường Đại học Tài chính kế toán.

Để rồi khi cả hai tốt nghiệp, có việc làm đàng hoàng thì chúng tôi được bố mẹ, họ hàng và bạn bè vui mừng chúc phúc trở thành con một nhà.

Cuộc sống bình yên trôi qua, sau 27 năm gắn bó vợ chồng tôi sinh được hai người con. Đến nay con gái lớn vừa lập gia đình, con trai út chuẩn bị bảo vệ luận án tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc.

Còn chồng tôi suốt mấy chục năm miệt mài cống hiến cho công ty, từ kỹ sư bình thường anh được cân nhắc lên trưởng phòng, rồi phó giám đốc và bây giờ bước vào tuổi 53 anh giữ cương vị giám đốc một công ty xây dựng ăn nên làm ra, có trụ sở ở ngay trên phố lớn.

Ngày nhậm chức chồng tôi vui mừng lởi xởi rằng: “người ta sợ tuổi 53, còn với anh đó là tuổi tài, tuổi lộc”. Quả thật, từ khi chồng ngồi vào cái ghế giám đốc, thu nhập của công ty lên như diều gặp gió.

Guồng máy đang vận hành trơn tru thì bỗng cô thư ký trung tuổi xin chuyển công tác theo chồng. Có mấy hôm vắng trợ lý mà chồng tôi như ngồi trên đống lửa, anh cho đăng ngay tin tuyển nhân sự mới.

yeu2.jpg

Đúng là chồng tôi khá thuận lợi ở đường quan lộ khi tin đăng hôm trước, hôm sau thấy chồng hớn hở thông báo đã tuyển thư ký mới của công ty là một cô gái trẻ, có hai bằng đại học, một chuyên môn, một ngoại ngữ rất vững vàng, lại ăn nói dịu dàng, lễ phép...

Nhân dịp sinh nhật của chồng, anh gợi ý tôi nên mời cô thư ký đến dự, trước là để biết nhà sau để làm quen với gia đình riêng của giám đốc cho thêm phần thân mật.

Quả thật lời khen của chồng dành cho cô thư ký quá chuẩn khi cô vừa trẻ, vừa xinh đẹp lại biết tôn dáng với thời trang hợp mốt. Tuổi của cô chắc chỉ bằng con gái lớn của vợ chồng tôi, vậy mà cô tỏ ra thông thạo trong việc bếp núc.

Món nào nấu cũng khiến cả nhà tôi háo hức thưởng thức. Nói chung sau buổi tiệc sinh nhật mừng chồng tôi đón tuổi mới, mọi người trong nhà đều dành cảm tình cho cô thư ký vừa trẻ đẹp, vừa nhiều tài lẻ đó.

Không biết công việc chồng bận rộn đến mức nào, mà từ khi có cô thư ký mới, chồng tôi vắng nhà liên tục. Những chuyến công tác khi một, hai ngày khi cả tuần khiến tôi bắt đầu cảm thấy cô đơn, trống trải… Tình cảm cha con, vợ chồng cũng theo thời gian chồng xa nhà mà dần nguội lạnh.

Nghe đồn cô thư ký được chồng tôi ưu ái lắm, nên về công ty chưa được ba năm mà cô đã có tiền mua nhà, mua xe, và tiêu xài xông xênh… Muốn giữ cho chồng yên ổn với chiếc ghế giám đốc cho đến ngày về hưu, nên tôi xa gần nhắc nhở chồng.

Chồng bảo tôi đừng tin những lời nhảm nhí, ghen ăn, tức ở của mọi người, chồng còn giải thích do cô thư ký góp vốn kinh doanh với công ty, lợi nhuận chia cao nên cô sắm sửa cho bản thân là đương nhiên.

Thế nhưng chồng nói vậy mà không phải vậy! Cách đây nửa tháng chồng buồn rầu thông báo công ty sắp vỡ nợ, còn cô thư ký trẻ đẹp luôn bên chồng ngày nào nay đã thôi việc, chuyển đi đâu chồng cũng không rõ.

Biết chẳng thể giấu thêm chồng đành thú nhận suốt mấy năm qua cô thư ký tình nguyện làm bồ nhí của anh.

Để hưởng những màn ân ái ngọt ngào cùng tình trẻ, anh đã lén rút tiền công quỹ để cung phụng cho cô ta, rồi cùng cô bồ ăn chơi hưởng thụ. Chồng năn nỉ xin tôi thuận bán nhà để trả nợ cho công ty, nếu không việc ra hầu toà chồng khó tránh khỏi…

bo.jpg?width=150Yêu
Cô bồ trẻ xinh tươi nhỏ hơn cả tuổi con gái và chiêu dẫn dắt khiến giám đốc già ngã ngựa

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022