Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao bàn tán về drama "lòng xào dưa 30k" ở Kiến Xương Thái Bình. Theo đó, vụ việc liên quan đến chuyện con giáp thứ 13 ngang nhiên qua lại với chồng người khác, còn có thái ghen tuông với chính thất. 

Được biết, một cô giáo mầm non do chồng sức khoẻ yếu nên đã ra ngoài tìm kiếm một người đàn ông khác để đáp ứng nhu cầu của mình.

Từ đó mối quan hệ ngoài luồng của cả hai bắt đầu và ngày càng lún sâu, thậm chí là có những suy nghĩ tranh giành với vợ người ta.

Qua đó, bài đăng bóc phốt con giáp thứ 13 do chính thất đăng tải lên mạng xã hội. Người này hỏi ý kiến dân tình xem nên xử lý cặp đôi ngoại tình này như thế nào.

tieu-tam.jpgBài bóc phốt của người vợ

Cụ thể, tài khoản người vợ cho biết: “Tình cảm chân thành không bằng một đĩa lòng xào dưa.

Cô giáo mầm non đấy các bác ạ, gương mặt vàng trong làng con giáp thứ 13, có chồng con rồi vẫn qua lại với người có gia đình, đi nhà nghỉ như đi chợ. Lại còn quay ra ghen tuông, không cho người yêu ngủ với chính thất.

Qua cuộc nói chuyện mùi mẫn của 2 con người này, được biết chồng của tiểu tam sức khỏe không được tốt, cô thích tìm người cuồng nhiệt. Lại gặp ngay chồng chính thất thích ăn lòng xào dưa, sức dài vai rộng, được cả đêm. Quá đã!

Dầm khâm như chị đúng là không nên làm giáo viên mà nên ra phố vẫy vùng cho thoả sức đam mê".

Đính kèm theo đó là hàng loạt những đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa ông chồng tệ bạc cùng với cô giáo tiểu tam.

tieu-tam6.jpgCặp đôi cùng niềm đam mê ăn lòng xào dưa

tieu-tam1.jpgĐã ngoại  tình còn xưng hô vợ chồng ngọt xớt

tieu-tam2.jpg

tieu-tam3.jpg

tieu-tam4.jpg

tieu-tam5.jpg

tieu-tam8.jpgSự trơ trẽn của "cô giáo tiểu tam" khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành đề tài được mọi người quan tâm bàn tán. Hàng loạt bài đăng liên quan đến chuyện “lòng xào dưa” được bàn luận khắp các hội nhóm Facebook.

Câu chuyện ngoại tình, tiểu tam, luôn là vấn đề được mọi người hết mực quan tâm và lần này cũng không ngoại lệ.

Đa số dân tình đều khuyên chính thất sớm bỏ chồng, không nên tiếp tục chung sống với một người đàn ông như vậy nữa. Một số khác lại đề nghị người vợ lên trường làm lớn chuyện này để tiểu tam xấu mặt về những hành vi sai trái của mình.

"Làm giáo viên mà tồi tệ thế này à"

"Đời mà con giáp thứ 13 lại rất thích lên mặt dạy đời chính thất"

"Trông mặt chả trẻ trung gì mà còn đi làm tiểu tam"

"Loại chồng này bỏ thôi chị ơi, thiết tha gì nữa"

Không chỉ vậy, nhiều chị em còn hiến kế, lập hội trợ giúp chị vợ trong công cuộc vạch mặt tiểu tam và người chồng bội bạc.

Hiện, vấn đề xử lý như thế nào đang được mọi người bàn tán vô cùng nhiệt tình. Mỗi người một quan điểm và ý kiến, nhưng chung quy lại đều muốn xử lý cặp đôi “trắc nết” mạnh tay.

ava.jpg?width=150Yêu
BIẾN ĐÊM: Vợ vác chày đánh ghen, giã tiểu tam khác gì giã cua

NQ (t/h) Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022