Một khi nhân duyên mà tới đúng là tránh cũng chẳng kịp. Nhiều người chỉ vì chưa gặp người phù hợp đã mang tiếng "ế". Vậy mà chỉ sau một sự kiện, họ lại gặp được chân ái cả đời, còn tính toán luôn chuyện trăm năm.

Những câu chuyện bất ngờ vì tình yêu khiến cho người ta phải cảm thán rằng nhân duyên thật sự quá khéo sắp xếp.

Theo tờ Ettoday của Trung Quốc đưa tin, một cô gái họ Lưu đã hơn 30 tuổi mà chưa có bạn trai nên gia đình vô cùng sốt ruột. Cuối cùng, cô quyết định đi xem mắt. Thế nhưng trải qua nhiều người, cô vẫn chưa thấy ai thực sự phù hợp với mình.

Một ngày nọ, người họ hàng của cô đã giới thiệu với cô một anh chàng được đánh giá là "khá ổn".

Cả hai đã có thời gian nói chuyện từ trước và khá hợp nhau nên mới quyết định gặp mặt. Bình thường, cô Lưu cũng có khá nhiều cuộc gặp gỡ nhưng chẳng đi đến cái kết nào cả. Tuy nhiên, với đối tượng lần này, sau khi nói chuyện thấy khá hợp nên cô cũng tự tin hơn.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, do có kỳ nghỉ nên cả hai quyết định hẹn gặp mặt ở Hải Nam (Trung Quốc). Nếu hợp thì tiến đến với nhau mà không thì họ cũng có cơ hội để trải qua một kỳ nghỉ ý nghĩa.

1.jpegHình ảnh cặp đôi quây quần như vợ chồng mới cưới

Khi vừa đến Hải Nam thì tình hình dịch bệnh ở đây diễn biến trầm trọng, đóng cửa toàn thành phố. Cả hai buộc lòng phải thuê phòng ở tạm, chờ ngày thành phố cho phép di chuyển đề về nhà.

Vì lí do kinh tế, họ quyết định thuê một căn phòng để ở chung. Vài ngày trôi qua, cặp đôi lại càng thấy đối phương thú vị.

Quá trình sống chung được 5 ngày, họ đã cảm thấy đối phương là đối tượng mình tìm kiếm và quyết định trở thành một cặp. Căn phòng bị cô lập ở Hải Nam bỗng chốc thành tổ ấm tình yêu của cả hai.

Cô Lưu có đăng những tấm hình lên mạng xã hội. Ở đó, họ đã vô cùng thân nhau rồi. Họ thân thiết tới mức ôm nhau trên ghế sofa xem Tivi, tay trong tay ra ban công ngắm phong cảnh.

Ai mà ngờ được lần đầu tiên gặp mặt họ đã bị vỡ toàn bộ kế hoạch từ ban đầu. Tuy nhiên, nhờ thời gian sống chung mà những điều khác biệt ở đối phương thể hiện rõ ràng hơn.

Cô gái thích thú đăng ảnh về anh chàng cùng phòng mới này. Họ ở một khu biệt lập, căn nhà sạch sẽ ngăn nắp, người đàn ông đang ở trong bếp chuẩn bị bữa ăn. Khung cảnh bình yên, hạnh phúc giống như cuộc sống của nhiều vợ chồng mới cưới.

2.jpegChỉ 5 ngày sau khi ở chung nhà họ đã vô cùng thân thiết, xác lập tình yêu.

Điều không tưởng hơn nữa là sau khi trò chuyện tâm sự về cuộc đời, họ còn lộ ra là còn học cùng chung trường cấp 3 cách đây gần 20 năm. Đúng là bất ngờ này đến bất ngờ khác xảy đến.

Cặp đôi đều bày tỏ sự hài lòng dành cho đối phương. Sau chuyến đi đặc biệt này, họ báo tin vui cho gia đình, người thân và bạn bè. Đồng thời, họ cũng đang lên kế hoạch để tổ chức hôn lễ sau khi đã bàn bạc xong xuôi với người thân.

Đúng là đôi lúc, những điều tưởng chừng như đen đủi lại mang đến kết cục rất khác biệt. Tình yêu đến vào lúc chúng ta chẳng thể nào ngờ tới.

de-con.jpg?width=150Yêu
Sinh được con gái, chồng trao kỷ niệm chương cho vợ

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022