Tôi và bạn trai yêu nhau được 4 tháng là đã tính đến chuyện kết hôn. Dĩ nhiên là tôi đã không ngần ngại mà đồng ý, bạn trai của tôi là người lịch thiệp, ngoại hình cũng rất nam tính.

Anh ấy hơn tôi 3 tuổi, làm ăn tốt và nghiêm túc trong tình cảm với tôi. Không chỉ tôi mà rất nhiều người cũng đánh giá hai chúng tôi đẹp đôi, có tướng phu thê, sẽ hạnh phúc bền lâu…

Đám cưới của chúng tôi diễn ra trong sự ủng hộ của gia đình hai bên, tôi rất cảm động bởi nhà trai luôn quan tâm, tôn trọng tôi và gia đình nhà tôi. Ai cũng khen ngợi tôi tốt số, được làm con dâu gia đình tử tế, có điều kiện.

Cưới xong là tôi và chồng đã có nhà riêng ở luôn, chồng tôi là người sớm tự lập và thành công. Anh ấy mới ngoài 30 tuổi thôi, nhưng có nhà, có xe ô tô và công việc làm ăn rất thuận lợi.

Tôi lâng lâng, hạnh phúc cho ngày trọng đại, nhất là chuẩn bị cho đêm tân hôn. Khi yêu, tôi và chồng đã thống nhất với nhau là giữ gìn cho đêm tân hôn, lãng mạn và thực sự là của nhau.

Tôi hồi hộp cho đêm tân hôn, chồng tôi cũng vậy, khi đi tắm tôi còn thấy anh ấy cũng chuẩn bị gì đó. Chắc là muốn có một đêm mặn nồng, đáng nhớ.

Khi tôi tắm xong, chồng tôi đang nằm trên giường xem điện thoại. Thấy vợ, anh ấy cất điện thoại, sau đó đi mở tủ mang ra một chiếc túi xách căng phồng đặt trên giường.

Chồng tôi tỏ ra hào hứng, khoe với vợ đó là những loại "đồ chơi tình yêu", phục vụ chuyện chăn gối thêm thăng hoa. Khi chồng lôi từng thứ ra khỏi chiếc túi, tôi không khỏi choáng váng vì những thứ lần đầu gặp.

tan-hon.jpgSốc trước cách hành xử thô bạo của chồng trong đêm tân hôn. Ảnh minh họa

Tôi chưa biết những loại đó dùng ra sao, nhưng biết là rất quái đản, nếu sử dụng có thể gây đau đớn cho tôi. Tôi thẳng thắn với chồng là mình chưa nhiều kinh nghiệm, đây là lần đầu nên rất sợ.

Nhưng chồng tôi bỏ ngoài tai những lời vợ, anh ta khăng khăng là những thứ đó nhiều người cũng đã mua và sử dụng. Tôi biết đó là hàng trôi nổi, ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng chồng vẫn cứ áp đặt bắt tôi phải phục tùng.

Tôi lấy lý do mệt do cả ngày cưới đi lại nhiều, chồng tỏ ra bực tức: "Trước đây tôi tôn trọng cô, giữ gìn cho cô vì lúc đó mới chỉ là yêu nhau. Bây giờ cô là vợ tôi rồi, tôi muốn làm gì thì làm chứ, sao cô lại dám khước từ tôi.

Chưa thấy có đứa con gái nào từ chối tôi, bao nhiêu người mà tôi cũng chỉ chọn cưới cô. Vậy cô còn đòi hỏi gì nữa, tôi cưới cô về làm cảnh à?".

Mặc cho lời van xin, khóc lóc của vợ, chồng tôi vẫn cứ thô bạo trên giường, khiến tôi sợ hãi, đau đớn. Tôi la lét trong vô vọng vì ở riêng và cửa phòng đã đóng kín. Lần đầu tiên của tôi kết thúc trong nỗi khiếp sợ tột cùng.

Tôi không được yêu thương, tôn trọng như kỳ vọng từ trước. Chồng tôi đã bộc lộ là kẻ quái đản trong chuyện chăn gối, thô bạo trong đối xử với vợ.

Cả đêm thức trắng, tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần, tôi chỉ muốn chạy thật nhanh khỏi nhà. Ngày hôm sau, tôi nhắn tin nhờ mẹ gọi điện nói là gia đình có việc để tôi trở về nhà bố mẹ đẻ.

Từ hôm đó đến nay, tôi chưa trở lại nhà với chồng. Anh ấy gọi điện, nhắn tin hứa hẹn sẽ không thô bạo nữa. Nhưng rồi sau đó lại giở giọng thách thức, còn tuyên bố nếu vợ không trở về sẽ đi ngoại tình với người khác.

Tôi vẫn giấu chuyện này, chưa dám nói với người thân, bố mẹ vì sợ làm mọi người lo lắng. Tôi phải làm gì khi chồng tôi có những sở thích quái đản trong chuyện giường chiếu?

Tôi có nên yêu cầu chồng tôn trọng vợ, hay là cứ dứt khoát ly hôn?

dem-tan-hon-p.jpg?width=150Yêu
Lo lắng chồng mới cưới giở trò trong đêm tân hôn, ngờ đâu chỉ là một giấc ngủ nhẹ nhàng tới sáng...

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022