Tối ngày 4/8, trên mạng xã hội râm ran câu chuyện do bạn L.N chia sẻ về người tình của mẹ mình. 

ga-gam-1.jpgBài đăng của L.N gây chú ý.

Theo đó, em gái của anh bỗng nhận được lời mời kết bạn lạ từ ứng dụng Zalo. Tài khoản lạ đã gửi cho em gái anh bức ảnh của chính cô. Đây cũng chính là bức ảnh mà chỉ có mẹ để ảnh đại diện Zalo, chưa kể qua tìm hiểu tài khoản này dường như mới lập khi chỉ có 3 bài đăng nên anh không khỏi nghi ngờ.

Dù vậy, em gái vẫn đồng ý nhận lời mời kết bạn. Sau khi nói chuyện, người lạ tự nhận là phụ nữ, giới thiệu rằng: "Chị rất muốn cởi mở, chia sẻ, chỉ dẫn em nhiều độc chiêu vào đời sớm. Không biết tiếc cả đời đó gái à". Thậm chí, còn yêu cầu cô bé phải giấu mẹ chuyện này.

Trong thời gian này, tài khoản lạ tỏ ra thân thiết, không ngại mách nước cho cô bé chưa đủ 16 tuổi các chiêu "khó đỡ" như: "Nhờ yêu sớm, biết cách chăm sóc"".

Hay "bá đạo" hơn, kiểu: "Hay em vén áo lên, chụp hình bộ ngực cho chị xem. Chị góp ý cho. Em vào toilet chụp là tiện nhất, mở đèn vô tư. Vào đó em cởi hết đồ, chụp toàn thân như hình body của chị gửi cho em xem đó".

"Vì có làm tình, quan hệ với đàn ông, body, nhất là ngực em mới đẹp, trên 85 cm luôn đó. Em vào google tìm đi: Đàn ông quan hệ với phụ nữ 16 tuổi trở lên nếu là tự nguyện sẽ không phạm tội hiếp dâm.

Chị không thuyết phục em xem phim 18 + nhưng muốn em chủ động quan hệ tình dục với đàn ông, không cần yêu, chỉ cần họ biếu mình tiền. Đàn ông sẽ giúp cơ thể mình đẹp lên không cần dao kéo"...

nguoi-tinh-2.jpgnguoi-tinh-3.jpgnguoi-tinh-5.jpgNgười lạ mặt này liên tục gửi tin nhắn gạ gẫm cho cô bé chưa đủ 16 tuổi.

Một loạt tin nhắn được cho không chuẩn mực gửi đến em gái nhỏ tuổi của tài khoản L.N khiến anh khỏi bất bình. Anh dần dần còn nảy sinh nghi ngờ vì nhận ra câu cú, văn phong của kẻ này rất giống người tình của mẹ.

nguoi-tinh-4---Copy-1.jpgTài khoản L.N nghi ngờ khi thấy sự tương đồng trong cách nhắn tin của người phụ nữ lạ và gã người tình của mẹ.

Bên cạnh đó, trên trang Zalo của mình, kẻ này đăng bâng quơ: "Cuộc đời mình buồn vui sướng khổ đều nếm trải. Hiện nay muốn chia sẻ, truyền đạt cho các em gái đủ điều kiện, để cùng nhau hưởng thụ cuộc sống ngắn ngủi này. 

Không phải khổ lụy về tình yêu mê muội, chơi cho sướng bản thân mình trước, sau đó kiếm thêm thu nhập, khỏi để nhà lo".

Tài khoản L.N đã tìm cách xác minh bằng cách dùng tài khoản của em gái trực tiếp gọi cho kẻ lạ mặt đó.  Anh bất ngờ khi nhận ra Ipad của người đàn ông này hiện lên cuộc gọi từ tài khoản Zalo của em gái mình.

Theo chia sẻ, người đàn ông này tên N.K, giảng viên thỉnh giảng tiếng Nhật tại một trường cao đẳng ở TP. HCM. Trước bài tố của L.N, ông N.K vẫn im lặng, thậm chí xóa gần hết các bài đăng trên trang cá nhân.

tran-thanh-tam-3.jpg?width=150Yolo
Hotgirl trứng rán bật khóc trên truyền hình, tiết lộ bị gạ gẫm đi khách giá 50 triệu đồng

Ying Ying Theo Vietnamnet  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022