"Bình rượu mơ" 6 tuổi lý luận khiến ai cũng phải tâm đắc.

Trong đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, bé gái 6 tuổi hỏi mẹ với vẻ mặt nghiêm túc: “Mẹ có yêu con không?”.

Sau câu hỏi rất bình thường đối với mọi đứa trẻ này là một loạt lý luận của “bình rượu mơ”: “Mẹ ơi, mẹ phải yêu chính mình nhất. Mẹ có yêu con, mẹ cũng phải yêu mình, mẹ tin mình nhiều nhất, mẹ yêu mẹ 100%. Mẹ cố định tình yêu 100% đó vô cái cơ thể mẹ”.

Cô gái nhỏ cũng lập luận rất rạch ròi để mẹ hiểu lý lẽ của mình: “Mẹ nghe trên máy bay người ta nói không? Lấy cái mặt nạ dưỡng khí rơi xuống, mẹ phải đeo cho mẹ trước. Tại mình không tốt với mình thì sẽ không tốt với ai được.

Mẹ phải yêu thương, quan tâm và tin vào bản thân mẹ thì mẹ mới quan tâm được người xung quanh, mẹ mới truyền được cái lan tỏa năng lượng tích cực”.

Đoạn clip này có lời tựa “Yêu bả nhất mà cũng bị nói nữa”, đã thu hút 1,6 triệu lượt view, gần 85 nghìn lượt thả tim cùng vô số bình luận. Nhiều người thể hiện thích thú khi xem “bà cụ non” diễn thuyết:

“Thấy em bé 6 tuổi mà còn hiểu sự đời hơn cả mình. Cái ví dụ mặt nạ dưỡng khí nghe thuyết phục quá”, “Bả sau này lớn lên làm nhà tâm lý học quá”, “33 tuổi, mình nghe bé nói xong giác ngộ, vì từ khi 9 tuổi đến giờ mình chưa từng yêu bản thân. Thương em quá”.

Nhiều bà mẹ khác vào xin kinh nghiệm để dạy được đứa con lém lỉnh như vậy: “Chị có thể clip cách dạy con không ạ? Hằng ngày chị nói hay cho bé xem những gì? Để em học mai mốt em dạy cho con gái em”,

“Mai mốt chỉ mong có một bà cụ non như này trong nhà để hai mẹ con còn nói chuyện với nhau cho đỡ chán”, “Xin chị vía để có được một em bé gái thông minh như này ạ”...

Người đăng clip, chủ tài khoản @mengoc6tuoi cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về con gái - bé Ngọc - trên kênh của mình. Hai mẹ con thường cùng quay những thước phim ngắn, như cùng nhau nấu ăn và kể những chuyện thú vị.

Năm nay được vào lớp 1 rồi, mình hỏi bà ấy đã sẵn sàng chưa. Bà ấy liền bảo đi học áp lực lắm mẹ ạ, tại đồ ăn trước cổng trường ngon quá, con không kiềm được lòng, bạn bè lại còn rủ con đi ăn cùng nữa, đi học lớp 1 xong con lại tăng cân lên mất. Con muốn ở nhà với mẹ hơn", chủ tài khoản chia sẻ thêm.

ly-hon.jpg?width=150Yêu
Ly hôn 4 năm, tôi tìm về thăm chồng cũ để rồi chết sững khi thấy anh cầm một thứ

Theo VTCnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022