3 thứ to mang phúc lộc cho đàn ông

img4014-1019.jpeg

Các đặc điểm sinh học như bàn tay to, cằm to tròn và bàn chân to thường được nhân tướng học coi là dấu hiệu của tính cách và số phận của một người đàn ông.

Đối với bàn tay to, nhân tướng học tin rằng những người sở hữu nó thường có năng lượng dồi dào và đam mê với công việc. Họ không ngại khó khăn, luôn cố gắng leo lên trong sự nghiệp và thường thành công về vật chất.

Cằm to tròn được xem là biểu tượng của sức mạnh và địa vị xã hội. Những người có cằm này thường có khả năng lãnh đạo tự nhiên, giàu có và được mọi người yêu mến vì tính cách rộng lượng, bao dung.

Bàn chân to thường chỉ sự khỏe mạnh và sức bền. Những người có bàn chân to thường là những người lao động chăm chỉ, có khả năng đương đầu với khó khăn và luôn che chở cho gia đình.

Tuy nhiên, các quan điểm này chỉ là quan niệm truyền thống và không phản ánh hoàn toàn tính cách hay số phận của một người. Quan trọng hơn hết vẫn là phẩm chất và phẩm giá cá nhân của từng người, cũng như sự tôn trọng và đối xử công bằng trong mọi quan hệ.

2 bộ phận của đàn ông càng dài càng có phúc khí

Lông mày dài và mượt

Theo nhân tướng học, đàn ông có lông mày đen và mượt thường được xem là mang nhiều vượng khí và dễ thành đạt trong cuộc sống. Người có đặc điểm này thường được cho là có ý chí mạnh mẽ, không bỏ cuộc dễ dàng khi gặp khó khăn.

img4013-1018.jpeg

Phụ nữ lấy chồng có tướng mày như vậy thường có cuộc sống viên mãn, an nhàn, không phải lo nghĩ về mọi khía cạnh của cuộc sống.

Sống mũi cao và dài

Theo quan niệm cổ xưa, người đàn ông có sống mũi cao và dài thường là người thông minh, có tầm nhìn xa, dễ thành công trong sự nghiệp. Họ cũng được cho là chung thủy, tận tâm với gia đình, không có khuynh hướng lăng nhăng ngoài xã hội.

Dù những quan niệm này có cơ sở từ kinh nghiệm của người xưa, nhưng khi áp dụng vào thời đại hiện đại, quan trọng hơn là nhìn vào phẩm chất và đức độ của từng người, và không nên quá phụ thuộc vào những tiêu chuẩn ngoại hình để đánh giá một người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022