Mới đây, một chuyên gia trang điểm đám cưới người Indonesia đã chia sẻ câu chuyện mà chính cô gặp được khi đi làm. Chuyên gia trang điểm này được thuê tới làm việc tại một đám cưới đặc biệt, khi cô dâu từng là em gái vợ của chú rể.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 26/3/2023 vừa qua tại thủ đô Jakarta của Indonesia. Cô dâu và chú rể đều diện trang phục cưới truyền thống hết sức lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ, cùng nhau bước vào lễ đường trong những tràng pháo tay chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Đi bên cạnh cô dâu chú rể còn có sự xuất hiện của một bé trai. Đây là con riêng của chú rể và là cháu trai ruột của cô dâu.

cuoi.jpg

Thì ra trước đây, chị gái của cô dâu từng kết hôn với chú rể. Cặp vợ chồng này sinh được một đứa con trai kháu khỉnh nhưng không lâu sau, người chị gái chẳng may qua đời sớm.

Người em gái cảm thấy vô cùng thương xót, đau lòng cho số phận hẩm hiu của anh rể và cháu trai, không muốn cháu mình mồ côi mẹ, vì vậy đã đưa ra một quyết định bất ngờ.

Để có thể tiếp tục chăm sóc và đồng hành cùng quá trình trưởng thành của cháu trai, người em gái quyết định đồng ý lời cầu hôn của anh rể.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của 2 bên gia đình. Từ mối quan hệ anh rể - em gái vợ, bây giờ 2 người họ trở thành vợ chồng của nhau.

cuoi1.jpg

Trong ngày cưới, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm, đồng thời cũng không quên cậu con trai nhỏ, bế cậu bé cùng chụp ảnh trong đám cưới. Cả 3 người đều nở nụ cười hạnh phúc và viên mãn.

Không những vậy, cô dâu còn vui vẻ chia sẻ: "Bây giờ anh rể đã trở thành chồng tôi, còn cháu trai đã trở thành con trai tôi".

Sau khi đoạn video về đám cưới này được đăng tải lên ứng dụng TikTok, nó thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận trái chiều. Trong khi một số người chúc phúc cho cặp đôi, thì cũng có nhiều người chỉ trích cuộc hôn nhân kỳ lạ này:

"Thật tốt, ngưỡng mộ suy nghĩ của cô gái ấy, bởi không phải người phụ nữ nào cũng có thể đối xử tốt với con riêng của chồng, đây là một lựa chọn tuyệt vời".

"Như thế cũng tốt, chắc chắn cô ấy sẽ yêu con riêng của chồng như con ruột của mình".

"Lấy người đàn ông đã có vợ và con riêng, còn bị mang tiếng vì từng là anh rể, cô ấy hẳn cũng phải chịu đựng nhiều lắm".

"Riêng tôi thì không thể chấp nhận được mối quan hệ này, nó quá kỳ lạ và khó xử"...

yeu-ava.jpg?width=150Yêu
Chú rể hủy hôn đúng ngày cưới, cô dâu xoay chuyển tình thế bất ngờ

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022