Anh Lưu (hiện 44 tuổi) sinh ra ở một vùng nông thôn của Trung Quốc, cuộc sống khó khăn hơn bạn bè cùng trang lứa. Dù vậy anh vẫn luôn cố gắng lao động, không nề hà vất vả, theo Sohu.

Đến tuổi kết hôn, vì hoàn cảnh gia đình nên anh chấp nhận lấy một người phụ nữ qua mai mối và ở rể. Nhưng cuộc sống ở rể không hề dễ dàng. Cưới nhau mấy năm, vợ anh vẫn không có thai. Mâu thuẫn tăng lên, cuối cùng anh quyết định ly hôn.

Không lâu sau, anh được người ta mai mối cho người vợ hiện tại tên Trần. Sau một năm kết hôn, chị mang thai. Có con gái, anh Lưu cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh để làm việc. Anh quyết định làm nghề giao đồ ăn để kiếm tiền nuôi gia đình.

1---Copy-12.jpgAnh Lưu và chị Trần thường xuyên cãi nhau. Ảnh: Sohu

Công việc rất vất vả, phải thức khuya dậy sớm nhưng để chăm lo cho vợ con, anh luôn cố gắng làm việc. Dù vậy, mỗi khi về nhà, anh lại bị vợ cằn nhằn. Chị Trần lúc nào cũng cau có, không bao giờ chuẩn bị cho chồng một bữa ăn ngon.

Khi áp lực kinh tế gia đình tăng lên, chị càng trở nên cáu bẳn. Mối quan hệ của hai vợ chồng càng ngày càng xa cách vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt.  

Bí mật bại lộ sau một lời nói

Chớp mắt, con gái anh Lưu đã được 4 tuổi, rất quấn bố. Nhưng quan hệ giữa anh và vợ lại càng trở nên tồi tệ. Một lần cãi nhau, chị Trần buông câu khiến anh Lưu chết lặng: "Con gái tôi không phải con ruột của anh đâu".

Câu nói trong lúc tức giận của vợ khiến anh Lưu nổi sóng trong lòng. Nghĩ lại những hành động trước đây của vợ, anh cảm thấy có điều gì đó bất thường. Do đó, anh Lưu quyết định mang con đi xét nghiệm ADN.

Ngày cầm kết quả trên tay, anh chết lặng, ôm mặt khóc nức nở. Con bé thực sự không phải con ruột của anh. Tuy nhiên, khi đối mặt với anh Lưu, chị Trần lại cho rằng kết quả đó là sai sự thật.

Chị nhận mình nói lung tung lúc cãi nhau và rằng, đứa trẻ là con ruột của anh. Điều đó càng làm anh Lưu tức giận. Nghĩ lại những chuyện quá khứ và người vợ hiện tại, anh cảm thấy cuộc đời quá tệ bạc với mình. Anh muốn buông xuôi tất cả.

2---Copy-7.jpgAnh Lưu đau khổ khi biết sự thật về cô con gái 4 tuổi. Ảnh: Sohu

Dù nhiều lần bị tra hỏi, chị Trần vẫn một mực từ chối nói sự thật. Cuối cùng, sau khi được người thân khuyên nhủ, chị Trần đã trút hết nỗi cay đắng của mình.

Chị nói anh Lưu không làm ra nhiều tiền và luôn tính toán chi li với vợ. Chị đã phải vay mượn để trang trải chi phí sinh hoạt. Một lần cãi nhau với anh Lưu xong, chị đã làm điều dại dột với người đàn ông khác.

Có điều, chính chị Trần cũng không biết con gái không phải là con ruột của anh Lưu. Nếu biết thì chị sẽ không bao giờ buột miệng nói ra như vậy.

Anh Lưu đã mất hết niềm tin vào vợ và không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào. Dù chị Trần van nài đủ kiểu nhưng anh Lưu vẫn kiên quyết ly hôn.

Anh cảm thấy bao năm qua mình vất vả kiếm tiền lo cho gia đình nhưng lại nhận về kết quả ê chề. Anh không những đòi ly hôn mà còn yêu cầu vợ phải bồi thường mọi chi phí anh đã bỏ ra trong ngần ấy năm để nuôi con riêng của chị và gia đình chị.

3---Copy-7.jpgChị Trần cuối cùng cũng tiết lộ bí mật. Ảnh: Sohu

Chị Trần kiên quyết từ chối yêu cầu này. Cuối cùng, anh Lưu phải nhờ pháp luật can thiệp.

Anh Lưu rất đau khổ khi phải xa con gái. Dù biết đó không phải con mình nhưng suốt bao năm qua anh đã thật lòng dành tình yêu thương cho con. Anh muốn được gặp và nói chuyện với con gái nhưng đều bị chị Trần từ chối.

Câu chuyện của anh Lưu và chị Trần là bài học về sự phản bội trong hôn nhân, để lại nhiều tiếc nuối.

ban-gai.jpg?width=150Yêu
Tôi đã phản bội bạn gái khi người yêu cũ đến thăm lúc đang nằm viện

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022