Đàn ông thường bị thu hút bởi vẻ đẹp bên ngoài và dễ dàng bị cuốn hút bởi những cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, khi đã lập gia đình, họ thường giữ khoảng cách với phụ nữ khác để duy trì sự chung thủy với vợ.

Tuy vậy, vẫn có những người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn bị cuốn vào mối quan hệ ngoài luồng. Dưới đây là ba đặc điểm của những người đàn ông hay tơ tưởng và không chung thủy, mà phụ nữ nên cẩn trọng.

Luôn nói "anh chưa vợ con gì"

Một số đàn ông, mặc dù đã kết hôn, vẫn không đeo nhẫn và thường xuyên khẳng định rằng họ đang độc thân. Họ làm vậy để tạo ấn tượng với những cô gái mới quen và gây sự chú ý. Những người này thường sử dụng chiêu trò này để thu hút sự quan tâm của phụ nữ, mặc dù họ đã có gia đình.

Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi những người đàn ông độc thân, lôi cuốn và lịch lãm. Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò, nhiều cô gái mới nhận ra rằng những người đàn ông liên tục khẳng định mình độc thân thực ra đã có vợ con.

7-1412.jpg

Một số đàn ông, mặc dù đã kết hôn, vẫn không đeo nhẫn và thường xuyên khẳng định rằng họ đang độc thân.

Thích tiệc tùng, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội

Nam giới thường tham gia các sự kiện xã hội để mở rộng mối quan hệ, làm ăn hoặc kết bạn. Tuy nhiên, không phải tất cả những người đàn ông tham gia tiệc tùng đều chỉ để giao lưu. Một số người có thể lợi dụng cơ hội này để tán tỉnh và gây ấn tượng với những cô gái xung quanh.

Những người này thường rất khéo léo trong việc nịnh đầm và tán tỉnh, và sau các cuộc gặp gỡ, họ có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn nhằm thu hút sự chú ý của phụ nữ. Nhiều cô gái trẻ, nhẹ dạ có thể tưởng rằng mình đã tìm được tình yêu đích thực, nhưng thực tế họ chỉ trở thành mục tiêu của những người đàn ông không chung thủy.

8-1413.jpg

Nam giới thường tham gia các sự kiện xã hội để mở rộng mối quan hệ, làm ăn hoặc kết bạn.

Chú trọng vào vẻ bề ngoài của phụ nữ

Những người đàn ông đa tình thường tập trung vào việc gặp gỡ nhiều bạn nữ, nhưng họ chỉ quan tâm đến ngoại hình chứ không để ý đến tính cách. Họ thường rất nhiệt tình và thu hút với những cô gái xinh đẹp, trong khi bỏ qua những người có vẻ ngoài bình thường dù họ có tính cách tốt.

Trong quy tắc kết bạn của họ, chỉ những cô gái có ngoại hình nổi bật mới nhận được sự chú ý, còn những người có diện mạo trung bình sẽ không được họ quan tâm. Sự tập trung vào vẻ đẹp bên ngoài này có thể dẫn đến việc họ ngoại tình và phản bội, ngay cả khi đã có gia đình. Điều này cho thấy sự thiếu chung thủy và sự dễ bị lôi cuốn bởi vẻ bề ngoài của họ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022