Mới đây, câu chuyện về một người đàn ông Trung Quốc rơi nước mắt khi nghe vợ kể lại trải nghiệm đau đớn lúc sinh nở đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động, bất ngờ.

Theo tờ SCMP đưa tin, vào ngày 11/3/2023 vừa qua, một người phụ nữ họ Phí, sống tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đã hạ sinh đứa con đầu lòng. Sau khi "mẹ tròn con vuông", cô Phí và em bé được chuyển đến phòng riêng để hồi phục sức khỏe trước khi xuất viện về nhà.

Khi ấy, tất cả các thành viên trong gia đình cô Phí và gia đình nhà chồng đều có mặt tại bệnh viện để thăm 2 mẹ con.

e-be.jpg

Trong đoạn video mà cô Phí đăng tải lên mạng xã hội, cô đang nằm trên giường bệnh, còn em bé đang nằm trong nôi ở ngay bên cạnh.

Mẹ của cô Phí và bố mẹ chồng đều vây quanh đứa cháu vừa chào đời, vui mừng khôn xiết khi nhìn đứa trẻ đáng yêu nằm trong nôi, bận bịu chăm sóc và dỗ dành cháu, hết thay bỉm lại đến cho ăn.

Trong khi đó, chồng của cô Phí lại có thái độ trái ngược. Thay vì quấn quýt bên con như lẽ thường, anh ấy lại ngồi bên giường bệnh của cô Phí, tỏ ra vô cùng quan tâm và lo lắng cho vợ.

Vì biết con mình đã có các ông các bà chăm sóc, người chồng chủ yếu quan tâm đến sức khỏe của cô Phí sau khi sinh con.

e-be1.jpg

"Anh ấy là người duy nhất di chuyển chiếc ghế đẩu và ngồi bên cạnh tôi. Anh ấy cứ hỏi tôi về những gì tôi đã trải qua trong phòng sinh", cô Phí kể lại.

Khi cô Phí giải thích cho chồng nghe về những nỗi đau và vất vả mà mình vừa trải qua khi sinh con, anh ấy vô cùng chăm chú lắng nghe. Cô Phí nói: "Anh ấy suy sụp tinh thần vì nỗi đau mà tôi phải trải qua khi sinh con". Thậm chí, người chồng còn rơi nước mắt, liên tục lấy tay gạt nước mắt khi nghe cô Phí nói.

Cô Phí cho biết cô đã rất ngạc nhiên trước thái độ của chồng, đồng thời cũng xúc động trước sự quan tâm, chăm sóc của anh, hạnh phúc khi cưới được một người chồng tuyệt vời như thế. "Cảm ơn chồng đã ở bên tôi khi tôi cần nhất", cô Phí chia sẻ.

e-be2.jpg

Ngay sau khi câu chuyện của cô Phí được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự quan tâm lớn và nhiều ý kiến của cộng đồng mạng:

"Hãy yêu thương vợ và biết ơn mẹ mình nhé. Bà ấy cũng đã chịu đựng nỗi đau giống như vợ bạn khi sinh con".

"Tôi vô cùng ghen tỵ với người phụ nữ này khi lấy được một người chồng tốt như thế".

"Sinh nở là khoảnh khắc người phụ nữ đặt cược cả tính mạng của mình để một đứa trẻ chào đời, nên cô ấy vô cùng cần người ở bên chăm sóc, động viên. Người phụ nữ này thật may mắn và hạnh phúc"...

1.png?width=150Yêu
Vợ 24 tuổi, chồng 85 tuổi có sinh con được không?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022