Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Chào anh Xương Rồng!

Em và bạn gái yêu nhau được một năm, cô ấy từng có gia đình và một đứa con trai. Gã chồng cũ của bạn gái em là một kẻ vũ phu, cờ bạc. Trước kia hắn từng ra tay đánh đập vợ tới mức suýt chết và phải nằm viện cả tháng để điều trị.

Làm cùng công ty và biết hoàn cảnh của nhau, chính em là người động viên cô ấy mạnh mẽ và can đảm nộp đơn ly hôn. Sau biết bao khó khăn cô ấy đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó với hai bàn tay trắng, mặc dù mọi tài sản trong nhà hầu hết do cô ấy làm ra. Gã chồng tệ bạc kia cũng cũng không đồng ý cho cô ấy quyền nuôi con.

Chẳng biết em đã dành tình yêu cho cô gái tội nghiệp này lúc nào nữa. Gia đình em ban đầu biết chuyện cũng phản đối dữ dội lắm, nhưng dần họ cũng hiểu và thông cảm cho tình yêu của bọn em.

d93b7a545872575961cbe78a0cc-15710457767301017288748.jpg

Ảnh minh họa.

Dạo gần đây khi biết chuyện hai chúng em yêu nhau, gã chồng cũ của cô ấy lại giở bài ăn vạ. Thi thoảng hắn ta lại nhắn tin cho bạn gái em xin tiền để sắm đồ, mua thuốc thang cho con. Em tìm hiểu thì biết anh ta mang số tiền đó ném vào bài bạc. Nếu bạn gái em không đưa tiền thì hắn ta sẽ đánh đập khiến thằng bé sợ hãi khóc lóc. Vì xót con nên cô ấy đành chấp nhận đưa tiền cho gã chồng cũ tệ bạc này.

Tệ hơn nữa, em còn phát hiện ra thi thoảng bạn gái của em lại phải đồng ý lên giường với chồng cũ để đổi lại sự bình yên cho con trai, nếu không thì hắn sẽ lôi thằng bé ra hành hạ đủ kiểu.

Từ lúc biết chuyện em thực sự tức giận bạn gái vô cùng, cô ấy quá bạc nhược yếu đuối. Nói đến chuyện con cái cô ấy chỉ khóc mà không biết giải quyết thế nào. Em thực sự mệt mỏi, nếu cứ tiếp tục thế này em không dám chắc mình yêu thương cô ấy được bao lâu nữa. Biết làm sao để cô ấy thoát khỏi người chồng cũ tồi tệ kia?

Mong anh cho lời khuyên! (kinhnamdu...@gmail.com)

xr-15438281552301095404656-15686844633541214175128.png

Xương Rồng tư vấn.

Chào em!

Em là người bạn tốt bụng khi đã động viên và giúp đỡ cô ấy thoát khỏi cuộc hôn nhân đen tối kia. Giờ thì hai em đã yêu nhau, những bức xúc, ghen tuông của em là điều đương nhiên. Tuy nhiên, bạn gái của em vẫn đang bị gã chồng cũ kiểm soát. Rất nhiều trường hợp phụ nữ sau ly hôn đã bị chồng cũ mang con ra để trao đổi điều kiện em ạ.

Nếu em thật lòng yêu thương và muốn giúp bạn gái mình, trước tiên em hãy kiên nhẫn chia sẻ để cô ấy hiểu rằng càng đáp ứng yêu cầu thì anh ta càng được nước lấn tới. Cô ấy cần mạnh mẽ, quả quyết hơn.

Làm được điều này thì bạn gái em cần chủ động lưu lại các chứng cứ tố cào chồng bạo lực và đánh đập con để làm đơn gửi tòa. Căn cứ vào những bằng chứng có được, tòa sẽ tước quyền nuôi con của anh ta.

Nếu bạn gái em tiếp tục im lặng và phản ứng yếu ớt thì đó không phải là cách để bảo vệ con mà ngược lại, chính cô ấy đang gián tiếp làm mọi thứ trở lên tồi tệ hơn với con mình. Trong lúc này hãy cố thu thập bằng chứng để sau này mình sẽ có cơ hội khởi kiện.

Hành trình này sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng anh tin rằng người đàn ông bao dung như em sẽ đủ vững chãi để giúp cô ấy vượt qua khó khăn này.

Xương Rồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022