Chăm sóc điểm G của nhau

Dù có bí quyết phòng the "cao tay" đến đâu, bạn cũng không nên bỏ qua những điểm G trên cơ thể người mình yêu. Điểm G là những nơi giúp đối phương đạt cực khoái khi được kích thích.

Hai bạn có thể vuốt ve điểm G cho nhau bằng nhiều kiểu như dùng tay hoặc bất kỳ cách nào cả hai thấy thoải mái. Đây cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ để cả hai cùng cùng nhau lên đỉnh.

Quan hệ gần ngày rụng trứng

Quan hệ gần ngày rụng trứng sẽ giúp cả hai dễ dàng thỏa mãn cảm xúc tình dục. Khi làm chuyện phòng the vào những ngày này, nồng độ hormone testosterone luôn ở mức cao, làm tăng ham muốn của người nữ. Điều này khiến nàng nồng nhiệt hơn trong việc thể hiện kỹ năng phòng the của phụ nữ.

Tuy nhiên, quan hệ tình dục gần ngày rụng trứng làm tăng khả năng thụ thai. Nếu cả hai chưa sẵn sàng có con, hãy sử dụng bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn. Các loại bao cao su siêu mỏng vừa có khả năng ngừa thai, vừa đảm bảo cảm giác chân thật "có cũng như không" để cả hai cùng đạt khoái cảm.

edit-phong-the-la-gi-nhung-bi-mat-chon-phong-the-6-1722758907042252733538.jpeg

Ảnh minh họa.

Được vuốt ve khuôn ngực

Giống như phụ nữ, vòng 1 của phái mạnh cũng là khu vực nhạy cảm cần được đối tác "chăm sóc" khi về giường. Theo chia sẻ của các chuyên gia tư vấn phòng the, khi về giường, hầu hết đàn ông đều mong muốn được đối phương âu yếm khuôn ngực săn chắc, vạm vỡ của mình. Cùng sự vuốt ve, mơn trớn của đôi bàn tay mềm mại, bạn hãy dịu dàng đặt lên ngực chàng những nụ hôn lướt nhẹ ngọt ngào, ban đầu là lấn lướt rồi dừng lại ở đầu ngực, kích thích nhũ hoa của chàng. Đảm bảo dù có bản lĩnh "sắt đá" tới đâu, người đàn ông của bạn cũng sẽ tan chảy trước sự khơi gợi, mời gọi đầy mê hoặc ấy của đối tác. Và chắc chắn ngay sau đó, chàng sẽ vùng lên chiếm lấy người phụ nữ của mình, khi ấy bạn sẽ được đổi vai, bạn là người "hưởng thụ" còn chàng sẽ tận lực mang lại những cảm xúc thăng hoa bất tận nhất cho vợ mình.

edit-phong-the-la-gi-nhung-bi-mat-chon-phong-the-5-1722759161590591764535.jpeg

Các kỹ thuật phòng the cho phụ nữ không chỉ là về việc kỹ năng thực hiện trong quá trình tình dục mà còn liên quan đến việc tạo ra một môi trường thoải mái, an toàn và lãng mạn để cả hai đối tác có thể thỏa mãn và thăng hoa.

Sử dụng tay

Trong chuyện chăn gối, đôi tay như có "ma thuật " khi dùng để chăm sóc vùng kín của đối phương. Để thực hiện được bí quyết phòng the này, người đàn ông có thể sử dụng một hoặc hai ngón tay mơn trớn người phụ nữ. Ngược lại, người nữ cũng có thể dùng tay để mơn trớn người nam. Bằng cách này, sẽ giúp cả hai đạt được cực khoái lên gấp đôi bình thường.

Kiên trì "yêu" để cùng thăng hoa

Dù khá hòa hợp chuyện chăn gối nhưng hai người là hai cá thể với cảm xúc biệt lập. Vì thế, thật khó biết làm thế nào để cả hai lên đỉnh cùng nhau. Sau khi "cậu nhỏ" đi vào "cô bé", thời gian tăng tốc trung bình để "xuất binh" ở nam giới là từ 3-5 phút. Khoảng thời gian này ở phụ nữ kéo dài từ 12-14 phút.

Dành thời gian tìm hiểu nhau hơn

Dù đã ở cùng nhau lâu và khá hòa hợp trong chuyện chăn gối nhưng vẫn là hai cá thể độc lập có cảm xúc, cá tính và cấu tạo cơ thể khác nhau. Vì vậy, cả 2 cần dành thời gian để tìm hiểu về nhu cầu và mức độ về "chuyện ấy" mới có thể đạt được khoái cảm và giữ nhiệt phòng the.

Sau mỗi cuộc yêu, cả hai bên nên dành thời gian chia sẻ, thủ thỉ với nhau về những mong muốn và chiều chuộng gì cho những lần tiếp theo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022