Từ ngày phát hiện vợ có những biểu hiện lạ, tôi bắt đầu hoang mang. Trước đây, vợ không bao giờ mặc váy hay trang điểm khi đi làm nhưng giờ lại khác. Tôi hỏi thì vợ bảo đó là quy định mới của công ty. 

5 năm hôn nhân, tôi và vợ chưa từng mâu thuẫn lớn. Nhưng chính chuyện này lại khiến tôi lo lắng. Cuộc sống vợ chồng cần có thăng trầm để hiểu và yêu thương hơn.

Sự bình lặng trong nhân như thể báo hiệu vợ không thực sự quan tâm tới chuyện tôi có những mối quan hệ nào, có qua lại với ai hay không.

bi-mat.jpgChồng đau khổ phát hiện bí mật của vợ sau chuyến công tác. Ảnh minh họa: FP

Gần đây, tôi hay phải đi công tác, đi uống bia với đồng nghiệp, vợ cũng không hề có biểu hiện khó chịu hay ghen tuông như những người vợ khác. Có hôm, gần sáng tôi mới về nhà, vợ cũng chỉ hỏi qua loa và không quan tâm câu trả lời của tôi là gì.  

Linh tính của người đàn ông mách bảo tôi rằng chuyện không đơn giản như vậy. Tôi bắt đầu để ý cử chỉ, lời ăn tiếng nói của vợ. Lúc cô ấy ngồi trong phòng hay nhắn tin rồi cười tủm tỉm một mình.

Những biểu hiện này khiến tôi không thể không nghi ngờ. Thế nên tôi quyết định thử lòng chung thủy của vợ một lần. 

Hôm đó, như thường lệ, tôi báo với vợ mình có chuyến công tác dài ngày và bảo vợ ở nhà lo toan việc nhà, trông con. Trước đó, tôi đã dựng chuyện camera trong nhà bị hỏng và lặng lẽ đổi mật khẩu để vợ không truy cập được, khiến cô ấy tin là thật. 

Tôi âm thầm theo dõi qua điện thoại, chứng kiến mọi việc làm của vợ. Tối hôm đầu tiên, cô ấy đã cho con đi ngủ sớm và đưa người đàn ông lạ vào nhà. Thật đau đớn nhưng tôi vẫn giữ bình tĩnh, ghi lại bằng chứng.

Ngày hôm sau, tôi trở về, đưa mọi thứ ra ánh sáng. Cô ấy sững sờ, không thể chối cãi.

Lòng tôi nặng trĩu khi bị phản bội. Những giấc mơ về hạnh phúc gia đình tan biến ngay trước mắt, để lại sự tuyệt vọng. Tôi không chỉ mất đi lòng tin vào người bạn đời mà còn cảm thấy bản thân bị lừa dối, xem thường. 

Cô ấy khóc lóc, van xin tha thứ nhưng tất cả lời giải thích giờ đây chỉ là vô nghĩa. 

Nhìn đứa con nhỏ hơn 4 tuổi mà tôi đau thắt ruột gan. Thấy bố mẹ cãi nhau, con níu tay bố, cầm tay mẹ. Cố giấu những giọt nước mắt vào trong, tôi ôm con về nhà bà nội, nhờ bà chăm sóc ít ngày. 

Khi đã không thể cứu vãn được tình hình, vợ mới thừa nhận người đàn ông cô ấy đưa về chính là mối tình đầu từng yêu tha thiết. Trước đây, anh ta từng phản bội vợ tôi theo người đàn bà khác. Sau này, anh ta ly hôn nên đến gặp và van xin vợ tôi cho anh ta cơ hội. Vì còn yêu nên vợ đã mủi lòng. 

Họ lén lút qua lại, phản bội lại tình yêu của tôi. Bao năm qua tôi đi làm, kiếm tiền lo cho gia đình, không để vợ phải buồn hay thiếu thốn bất cứ thứ gì. Vậy mà kết quả tôi nhận được là gì?  

Dù vợ đã hứa từ nay sẽ không gặp anh ta nữa và xin tôi vì con cho cô ấy một cơ hội, nhưng tôi thực sự chỉ muốn lập tức ly hôn. Tôi phải làm sao đây?

1.jpg?width=150Yêu
Chồng ngoại tình, tôi muốn ly hôn nhưng lại nhận ra sai lầm sau khi nghe anh ta nói một câu

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022