Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03) 

Song Ngư thường không phải là những người nói nhiều nhưng những lời mà họ nói ra thường gây được thiện cảm với người đối diện. Chỉ bằng những câu nói ngắn gọn nhưng đắt giá, cung hoàng đạo này đủ tự tin để khiến người đối diện cảm thấy cuốn hút vào câu chuyện mà họ tạo ra.

Song Ngư thường là người chủ động trong các cuộc nói chuyện, họ biết cách quan sát những thay đổi trong tâm lí của đối phương từ đó điều chỉnh lời ăn tiếng nói của mình.

Vì thế, top chòm sao ăn nói ngọt ngào gọi tên Song Ngư như một điều hiển nhiên và những lời nói của những chú cá nhỏ rất đáng để tin tưởng. "Lời nói chẳng mất tiền mua – Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", Song Ngư quả là xuất sắc trong việc vận dụng điều này.

base64-1728267967466561972155.jpeg

Song Ngư thường không phải là những người nói nhiều nhưng những lời mà họ nói ra thường gây được thiện cảm với người đối diện. Ảnh minh họa

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Nếu ở bên cung hoàng đạo Bọ Cạp đủ lâu bạn sẽ biết rằng không phải khi nào họ cũng nói lời ngon ngọt, dễ nghe, nhưng mỗi khi chòm sao này nói ra những lời ấy thì người khác rất khó từ chối các yêu của của họ.

Thế nhưng, những lời nói ngọt ngào của Bọ Cạp nhưng thực ra họ đang che giấu con người táo bạo, liều lĩnh bên trong mình mà thôi.

Là chòm sao mưu mô, Bọ Cạp dùng lời nói ngọt ngào, ma mị của mình là có mục đích rõ ràng nhưng chẳng mấy ai tinh ý hiểu ra điều này đâu, để đọc vị được họ quả là điều khó khăn.

Bằng lời nói, họ rất giỏi thao túng người khác, xoay chuyển tình thế một cách tài tình, họ biết phải nói gì để đạt được kết quả mà bản thân đang tìm kiếm.

Tuy nhiên, Bọ Cạp chỉ làm như thế với những kẻ đáng bị trừng phạt thôi còn với người "vô tội" thì họ vẫn rất nhẹ nhàng. Và kế sách mà họ vạch ra để đối phó kẻ đó sẽ rất khó lường, ít ai có thể ngờ tới cho đến khi họ đủ tin tưởng và chịu tiết lộ cho bạn biết.

Thiên Bình - Libra (23/09 - 22/10)

Xem bói tử vi, Thiên Bình có thể được coi là bậc thầy trong giao tiếp, bởi hễ mở miệng cất tiếng là chòm sao này có thể nói chuyện ngọt ngào. Ai được nghe những lời nói ấy cũng cảm thấy mát lòng mát dạ.

Tuy nhiên, trước những lời ngọt ngào của Thiên Bình, mọi người nên cẩn thận. Những lời tốt đẹp mà Thiên Bình nói không thể hoàn toàn tin tưởng được. Đôi khi, nó chỉ là những lời trêu đùa, khuấy động bầu không khí, chứ không đúng sự thật.

Mọi người cần tỉnh táo và có sự phân tích của riêng mình, tránh để bản thân suy nghĩ và ảnh hưởng quá nhiều bởi những lời phát ngôn của Thiên Thiên, bởi không phải lời nói nào cũng hoàn toàn đáng tin.

cung-hoang-dao2-1728267954324531860189.jpg

Thiên Bình có thể được coi là bậc thầy trong giao tiếp, bởi hễ mở miệng cất tiếng là chòm sao này có thể nói chuyện ngọt ngào. Ảnh minh họa

Song Tử - Gemini (21/05 - 20/06) 

Chắc chắn, khi nói đến cung hoàng đạo nói năng ngọt ngào nhất sẽ không thể vắng bóng Song Tử. Họ thường nói lời hay ý đẹp vậy nên đối với những người thích được khen ngợi, đây là chòm sao vô cùng khéo ăn khéo nói.

Song Tử thích trò chuyện, và hơn nữa, họ thích được điều khiển cuộc trò chuyện diễn ra theo cách họ muốn. Những lời nói ngọt ngào của Song Tử thường kèm theo nhiều chủ đề thú vị để mọi người có thể thảo luận một cách thoải mái chứ không đơn giản là những lời khen.

Dù là người giỏi giang trong cách ứng xử, được lòng nhiều người nhưng cung hoàng đạo này được mệnh danh lẻo mép bởi không rõ họ nói lời thực hay không.

Chòm sao này có lúc bị mọi người nhận xét là có chút giả tạo, khen cho vui mồm chứ không phải lời nói thật lòng. Thực ra đó đơn giản là sự lịch sự tối thiểu họ cần có trong các cuộc gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, đối tác.

Tuy bản thân người được khen hoàn toàn biết ưu điểm của họ nên không cần Song Tử tâng bốc họ cũng nhận ra nhưng vẫn vui vẻ đón nhận là để cho cả hai được vui trong chốc lát tại cuộc gặp gỡ nào đó.

Nhất là trong đời sống tình cảm, Song Tử rất biết dùng lời lẽ ngọt ngào để thu phục bạn trai hay chồng của mình. Đàn ông rất muốn nghe những câu nói động viên này từ đối phương.

Vì thế Song Tử luôn biết nói những câu cho thấy sự tin tưởng đối với người thương về tình yêu và khả năng thành công của họ. Đó là cách tốt nhất để chòm sao này thể hiện sự quan tâm thông qua những câu nói động viên để hướng anh ấy tiến về phía trước.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12) 

Lịch vạn niên cho hay, Nhân Mã có thể nói mọi lúc mọi nơi, nói không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, nói nhiều nhưng không có nghĩa là mọi chuyện đều đúng. Nhân Mã nên kiểm soát lời nói của chính mình.

Một số lời nói ngọt ngào của Nhân Mã có thể được người khác thích, nhưng nếu cứ ba hoa chích chòe, xa rời sự thật, dần dần Nhân Mã sẽ đánh mất niềm tin của mọi người.

Lời khuyên dành cho những chú ngựa là bạn nên tự xem xét và điều chỉnh lại lời ăn tiếng nói của mình đúng lúc, đúng chỗ, đúng mục đích. Ông bà ta xưa kia thường có câu: "Uốn lưỡi 7 tấc trước khi nói" cũng là vì lẽ đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

cung-hoang-dao1-172783893340710795072-0-0-407-651-crop-17278389386771713249398.jpg3 cung hoàng đạo sống cứng nhắc

GĐXH - Sự cứng nhắc của những cung hoàng đạo này đôi khi cũng khiến người khác thấy không thoải mái.

cung-hoang-dao3-1728203403293274995733-93-0-553-736-crop-1728203409774382102843.jpg4 cung hoàng đạo dại khờ trong tình yêu

GĐXH - Những người thuộc các cung hoàng đạo này bình thường rất lý trí, nhưng trước mặt người yêu, họ lại trở lên ngây thơ, ngốc nghếch, dễ để cảm xúc lấn át lý trí và trở lên mù quáng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022