Câu nói khen ngợi hình thức

Mặc dù đàn ông không quá để ý về vẻ ngoài của mình nhưng hình thức cũng là một phần quan trọng với các chàng. Nhiều người dù không để lộ ra ngoài nhưng cũng có chút bấn an về một số nhược điểm trên cơ thể. Nếu bạn khen ngợi chàng có cánh tay đẹp, đôi mắt quyến rũ hay đặc biệt là một thân hình nam tính mạnh mẽ, chàng sẽ thích mê. Bạn có thể khen chàng một cách công khai, nếu sợ chàng ngại thì pha thêm vài câu nói vu vơ, khéo léo:

- Hôm nay nhìn anh nam tính hơn mọi ngày đó!

- Người yêu em đẹp trai mà!

- Em thích nhìn anh cười.

- Em thích cánh tay của anh. Nhìn nó rất quyến rũ.

- Em không tin anh không tập thể hình đâu! Nhìn người thế kia cơ mà!

images-2-2-2022.jpg

Câu nói thể hiện sự tôn trọng

Một số nghiên cứu đã cho thấy đàn ông thường coi trọng cảm giác được tôn trọng trong tình y êu. Và dù cho không có một nghiên cứu nào, hầu như ai cũng hiểu cánh mày râu vốn ưa sĩ diện và không muốn bị bạn gái coi khinh chút nào. Thể hiện sự tôn trọng với anh ấy là một cách giúp chàng hiểu bạn trân trọng chàng, từ đó chàng sẽ thêm yêu bạn hơn và thể hiện sự tôn trọng với bạn.

Bạn có thể tham khảo một số cách nói sau đây:

- Em tự hào về anh.

- Mỗi ngày anh đều trở nên tốt hơn.

- Em thích cái cách anh quan tâm đến mọi người xung quanh. Không phải ai cũng làm được điều đó!

Câu nói trân trọng những nỗ lực của chàng với mối quan hệ

download-8-2023.jpg

Mỗi một chàng trai khi đã dành tình cảm cho ai đó sẽ thực sự cố gắng xây dựng và vun đắp cho mối quan hệ ấy. Chàng có thể bắt đầu từ những việc nho nhỏ như cầm lái đưa bạn gái đi đâu đó, sửa xe cho bạn gái, chú ý lắng nghe tâm sự của người mình yêu, cố gắng chơi game ít hơn… Nếu bạn nhận ra những cố gắng đó, sao không dành tặng chàng những lời khen ngợi thể hiện sự cảm kích. Đó là cách để chàng biết bạn thực sự trân trọng những nỗ lực ấy, từ đó càng thêm cố gắng để vun đắp cho tình cảm của cả hai.

Bạn có thể khen ngợi chàng theo nhiều cách khác nhau:

- May mà có anh nghe em nói! Không thì em buồn c.hết mất.

- Bóng đèn sáng rồi! Người yêu em giỏi nhất!

- Em biết anh làm điều đó vì em! Cám ơn anh!

Câu nói thể hiện tình cảm với chàng

Dù đã chính thức hẹn hò, bạn cũng không nên quên những lời nói tán tỉnh, thể hiện tình cảm với chàng. Con gái thường sợ mất giá nếu như thể hiện tình cảm quá nhiều, nhưng một số câu nói có chừng mực nhưng vẫn đủ để khiến chàng hiểu chàng quan trọng với bạn như thế nào sẽ khiến chàng vô cùng sung sướng!

Sau đây là một số cách nói dành cho bạn:

- Anh luôn biết cách làm em cười!

- Anh là người hài hước nhất mà em từng gặp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022