Kiểu đàn bà nhỏ mọn

Cuộc sống chính là những gì con người sẽ phải trải qua trên đời này. Cuộc sống này có được có mất, lúc đau khổ, lúc hạnh phúc. Nhưng dù như nào chúng ta cũng nên cân bằng nó.

Việc chúng ta lo lắng cho tương lai chẳng có gì là xấu, nhưng cũng phải nghĩ thoáng lên, bởi có suy nghĩ quá đà thì bạn cũng giải quyết được vấn đề gì cả. Thực tế phần lớn do họ quan tâm, tính toán quá nhiều, nên lúc nào nghĩ mình đã mất gì, được gì...so với người khác. Việc so sánh mình với người khác sẽ chỉ khiến bản thân thêm đau khổ mà thôi.

so-kho-0908.jpg

Việc chúng ta lo lắng cho tương lai chẳng có gì là xấu, nhưng cũng phải nghĩ thoáng lên, bởi có suy nghĩ quá đà thì bạn cũng giải quyết được vấn đề gì cả. (ảnh minh họa)

Người sống vui vẻ trên đời là họ chẳng quan tâm chuyện được mất. Trong khi đó người lúc nào đau khổ là bởi đầu họ cứ mải lo tính toán thiệt hơn.

Một người có tâm hồn rộng mở, bao dung thì chắc chắn sẽ hạnh phúc. Người mang số khổ không nhất thiết gặp nhiều khó khăn, đơn giản là do họ chẳng hài lòng với những gì mình có nên mới đau khổ.

dan-ba3-0909.jpg

Một người có tâm hồn rộng mở, bao dung thì chắc chắn sẽ hạnh phúc. (ảnh minh họa)

Tham vọng nhỏ

Trong cuộc sống này, bạn chẳng thể trao cuộc đời mình vào tay người khác. Khi bạn thất vọng bản thân thì có nghĩa là bạn chẳng còn hạnh phúc.

Nhiều người phụ nữ nghĩ lấy chồng mình sẽ dựa vào chồng, bởi đàn bà là phận yếu đuối nên đàn ông phải quan tâm, yêu thương và chu cấp.

dan-ba31-0909.jpg

Nhiều người phụ nữ nghĩ lấy chồng mình sẽ dựa vào chồng (ảnh minh họa)

Nhưng dù đàn ông yêu nhiều đến mấy nếu bạn quá dụa dẫm vào người khác thì sẽ đánh mất đi chính mình mà thôi.

Ở đời này chỉ có dựa vào chính mình mới hạnh phúc, kiếm đồng tiền bằng công sức, mồ hôi nước mắt của bản thân thì sẽ hạnh phúc hơn nhiều.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022