Với thông điệp đầy nhân văn "Hãy cùng nhau nuôi dưỡng những thói quen yêu thương bình dị, ấm áp để vun đắp tình cảm gia đình", Yakult đã lan tỏa đến cộng đồng những cảm xúc tích cực thông qua bộ truyện tranh vô cùng ý nghĩa.

photo-1-1669712516337158603081.jpg

Bộ truyện tranh đã chạm được tới cảm xúc của nhiều độc giả

"Thói quen yêu thương" lấy cảm hứng từ một nghịch lý vô cùng quen thuộc nhưng không phải ai cũng nhận ra trong cuộc sống: chúng ta có thể cư xử thân tình với cả thế giới nhưng lại thường dễ nóng giận với người thân của mình. Bộ truyện tranh đã lay động độc giả bằng các câu chuyện chân thực và gần gũi, không chỉ cả về nội dung mà còn "chạm" tới cảm xúc qua thông điệp sâu sắc: Hãy tập thói quen yêu thương gia đình mỗi ngày.

Lần kết hợp này của Vũ Mini – một họa sỹ illustration trẻ tuổi, với nhãn hàng Yakult đã đem đến một câu chuyện tôn vinh tình cảm gia đình, bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tìm thấy một phần của mình ở trong đó. Mở đầu là những cảm xúc tích cực của các nhân vật với mọi người trong cuộc sống và khi trở về nhà, những cảm xúc tiêu cực nhất bùng nổ và đưa câu chuyện lên cao trào.

Chúng ta đã dành cho gia đình mình bao nhiêu thời gian? Bao nhiêu trong quỹ thời gian của bản thân mình? Hay chúng ta đã dành thời gian cho những thứ khác, mà quên rằng, gia đình là tất cả những gì chúng ta có, trọn vẹn và đủ đầy. Chúng ta thường coi gia đình là một lẽ dĩ nhiên tồn tại, mà quên mất rằng tình cảm gia đình cũng cần nuôi dưỡng mỗi ngày. Để rồi một lời nói vô tình hay một hành động vô ý cũng sẽ dễ làm cho những người thân thiết nhất bị tổn thương. Khi đó chúng ta không chỉ quăng đi sự cục cằn, bực tức của mình mà đôi khi ném cả mối quan hệ ra ngoài cửa sổ. Để đến khi tiếc nuối thì cũng đã quá muộn.

photo-1-16697125217731259536405.jpg

Hình ảnh quen thuộc trong đời sống hàng ngày được phác họa một cách chân thực

Là nhãn hàng sữa chua uống lên men phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, Yakult muốn lan tỏa tinh thần này cùng với nhiều hành động cụ thể: không cần phải làm điều gì lớn lao, "yêu thương" gia đình đôi khi chính là sự quan tâm giản dị, nhỏ bé, như cách mỗi thành viên trong gia đình tặng nhau những chai sữa uống lên men Yakult tốt cho sức khỏe mỗi ngày. Việc nuôi dưỡng sự yêu thương bằng những thói quen sẽ tạo thêm nhiều chất xúc tác gắn kết các thành viên trong gia đình.

photo-2-16697125212962125253802.jpg

Bộ truyện với thông điệp gần gũi, ý nghĩa: Hãy cùng nhau nuôi dưỡng những thói quen yêu thương bình dị, ấm áp để vun đắp tình cảm gia đình

Tập những thói quen bằng hành động đơn giản chính là cách thể hiện sự trân trọng những người thân yêu. Đừng coi gia đình là một thói quen mà quên mất phải nuôi dưỡng những tình cảm ấy mỗi ngày. Chúng ta hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, cho những người quan trọng. Bởi vì hạnh phúc thật sự "sẽ đến từ những khoảnh khắc rất nhỏ bé nếu chúng ta biết thay đổi…".

"Thói quen yêu thương" là một chiến dịch của Yakult triển khai với mục đích đánh thức cảm xúc của mỗi người qua những hành động nhỏ nhất. Từ đó, xây dựng những thói quen thể hiện sự yêu thương, quan tâm chăm sóc nhau của những thành viên trong gia đình.

Cùng xem qua bộ truyện tranh ý nghĩa Yakult chia sẻ tại đây và đừng quên lan tỏa "Thói quen yêu thương" bằng những hành động tốt đẹp nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022