Sau đám cưới xa hoa với ca sĩ Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" không ngần ngại cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của cả 2 trên trang cá nhân. Mới đây, Hà Thanh Xuân còn gây chú ý khi được ông xã dẫn đi mua sắm và không ngại bỏ tiền ra chọn đồ xa xỉ.

vua-ca-koi-.jpg

Cụ thể, "vua cá Koi" đăng ảnh xuất hiện cùng vợ tại store Chanel. Trong khi giọng ca Tình Là Sợi Tơ mải chăm chú lựa đồ thì ông xã doanh nhân đã vội bắt ngay khoảnh khắc bằng một chiếc ảnh có hai người kèm lời chê hài hước: "Chiếc túi này không biết nếu chị em mua thì sẽ dùng để làm gì. Riêng mình thì nhận thấy có thể chứa được 10 trứng cút hoặc 3 trứng gà so".

vua-ca-koi-1.jpgChiếc túi có giá vài chục triệu đồng bị ông xã Hà Thanh Xuân ví với giỏ đựng trứng gà khiến dân tình bật cười.

vua-ca-koi-2.jpgChanel Mini Evening Bag Gold-Tone Metal & Lambskin là chiếc túi được nhiều tín đồ hàng hiệu săn lùng vì độ tinh xảo và sang chảnh dù size khá nhỏ và giá cũng không hề rẻ

Dù chuyện tình bị dân mạng bàn tán không ngớt nhưng Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vẫn dành cho nhau những điều ngọt ngào. Có thể thấy, "vua cá Koi" rất yêu thương và chiều chuộng Hà Thanh Xuân khi luôn tháp tùng bà xã mọi lúc từ lúc đi diễn đến khi shopping. Anh cũng không nề hà trong việc chi tiền khủng để tặng vợ những món đồ giá trị. 

vua-ca-koi-3.jpgVị đại gia này từng khiến dân mạng "trầm trồ" khi gọi vợ trẻ Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước"

vua-ca-koi-4.jpgvua-ca-koi-5.jpgAnh nhiều lần thể hiện sự mê vợ khi không ngại bế bồng, ôm ấp

vua-ca-koi-6.jpgAnh nhiều lần dẫn bà xã đi mua sắm và thành quả toàn là hàng hiệu đắt đỏ

vua-ca-koi-7.jpgHà Thanh Xuân thường xuyên khiến dân tình ghen tị khi chia sẻ hình ảnh khoe sự xuất hiện của ông xã trong mọi cuộc shopping

vua-ca-koi-8.jpgvua-ca-koi-9.jpgCặp đôi đang có cuộc sống giàu có và viên mãn tại Mỹ trong biệt thự triệu đô

8.jpg?width=150Đẹp+
Cận cảnh biệt phủ sân vườn rộng 600m2 của Hà Thanh Xuân tại Mỹ

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022