Vào ngày 8/8, cô đã tham dự sự kiện khai trương của thương hiệu xa xỉ quốc tế F, nơi cô đảm nhiệm vai trò đại sứ. Song Hye Kyo gây ấn tượng trong chiếc váy da đơn sắc kết hợp với bốt dài màu đen, hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của "quý cô" với chiếc túi xách peekaboo.

a.jpgChiếc váy da có giá khoảng 3,2 triệu KRW (khoảng 2.400 đô la Mỹ), có thiết kế tay áo kimono nổi bật xẻ ở phần dưới. Chiếc túi xách làm bằng da bê có giá khoảng 8,1 triệu KRW, trong khi đôi bốt, nổi tiếng với thiết kế gót ẩn độc đáo, có giá 3,13 triệu KRW (khoảng 2.347,5 đô la Mỹ)

Những bức ảnh của Song Hye Kyo trong sự kiện đã được chia sẻ trên mạng xã hội của cô, và ngay lập tức 'gây bão' bởi nó làm nổi bật phong cách tinh tế của nữ diễn viên ở tuổi 42 này.

a1.jpg

Trong các dự án sắp tới, Song Hye Kyo đang chuẩn bị cho bộ phim The Black Nuns, đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cô sau 10 năm vắng bóng kể từ My Brilliant Life. Cô cũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong loạt phim Everything Will Come True.

a2.jpg

Everything Will Come True là một bộ phim Hài lãng mạn do Kim Eun Sook chấp bút, người trước đây đã từng làm việc với Song Hye Kyo trong The Glory. Bộ phim kể về một vị thần đèn bị gián đoạn sự nghiệp, người đã thức dậy sau một nghìn năm và gặp một người phụ nữ xa cách về mặt cảm xúc tên là Ga Young, dẫn đến một cốt truyện xoay quanh ba điều ước

 

page.jpg?width=150Đẹp+
Á hậu bị Samsung ruồng bỏ đẹp cỡ nào mà lấn át cả Song Hye Kyo?

 

 

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022