Mới đây, Trịnh Sảng đã đăng tải một bức ảnh của cô nàng đồng thời làm rõ loạt tin đồn không đúng sự thật. Tuy nhiên, hình ảnh nàng tiểu hoa sau loạt bê bối lại khiến dân tình ngỡ ngàng.

Khán giả vô cùng sốc khi thấy giao diện hiện tại của nữ thần thanh xuân một thời. Mái tóc nhuộm sáng màu, cắt ngắn khiến cô thoát hoàn toàn khỏi hình tượng thanh xuân, ngôn tình trước đây nhưng gương mặt lại dường như bị biến dạng, nhất là phần môi có cảm giác hơi lệch. Nhiều lời đồn đoán rằng Trịnh Sảng đã tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để làm lại cuộc đời.

trinh-sang-gay-sot-voi-mai-toc-sang-mau-nhung-guong-mat-day-ve-met-moi-khien-dan-tinh-lo-lang-.png

Sự nghiệp rực rỡ của Trịnh Sảng đã chấm hết từ sau lùm xùm chấn động liên quan đến người cũ Trương Hằng. Cụ thể năm 2021, cô từng bị chính người yêu cũ vạch trần bê bối thuê người mang thai hộ, bỏ rơi con sơ sinh từ khi chưa chào đời, còn bị phạt vì trốn thuế và bị cấm sóng tại Trung Quốc.

Suốt 3 năm qua, dù đã bị phong sát hoàn toàn và phải định cư ở Mỹ nhưng Trịnh Sảng vẫn luôn là chủ đề hot được nhiều người săn đón. Những từ khóa về cô thỉnh thoảng vẫn lên hot search xứ Trung, chủ yếu xoay quanh cuộc sống hiện tại, nhan sắc và cả cuộc chiến giành quyền nuôi con với người yêu cũ - Trương Hằng.

trinh-sang-gay-sot-voi-mai-toc-sang-mau-nhung-guong-mat-day-ve-met-moi-khien-dan-tinh-lo-lang-1.png

Kể từ khi sang Mỹ và chấp nhận rút khỏi làng giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng nỗ lực làm lại cuộc đời. Tháng 2 vừa rồi, mỹ nhân sinh năm 1991 viết tâm thư thừa nhận, bản thân đã cạn kiệt tài sản. Sau khi bị đuổi khỏi làng giải trí Trung Quốc, cô không có việc làm và phải sống bằng tiền cha mẹ chu cấp.

trinh-sang-gay-sot-voi-mai-toc-sang-mau-nhung-guong-mat-day-ve-met-moi-khien-dan-tinh-lo-lang-2.png

Nếu thực sự có khoản tiền lớn như vậy, tôi không phải sống khổ sở, nhọc nhằn theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con với Trương Hằng. Tháng nào, tôi cũng phải nộp báo cáo tài chính cho tòa án với hy vọng thay đổi được quyền nuôi con", Trịnh Sảng nói.  Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho rằng, cuộc sống của Trịnh Sảng không bi đát như cô mô tả. Nữ diễn viên Trung Quốc được cho là mua một ngôi nhà trị giá hàng trăm nghìn USD (tương đương hàng tỷ đồng) tại Mỹ.

Hiện, Trịnh Sảng chưa lên tiếng về những thông tin liên quan tới các vụ kiện tụng và tình hình tài chính.

page.jpg?width=150Sao Thế giới
Trịnh Sảng trốn chủ nợ khắp nơi ở Mỹ, liên hệ với 2 bạn trai cũ chỉ để xin tiền?

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022