Phong cách cá tính

Khi xuống phố Triệu Lộ Tư như biến hóa thành một người hoàn toàn khác. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, Triệu Lộ Tư dễ dàng diện lên những trang phục trẻ trung, năng động. Cô đặc biệt linh hoạt, không ngại thử nghiệm những phong cách khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến “chị đại” cool ngầu. Khi thì cô nàng hóa thân thành cô gái sporty-chic với áo croptop, quần jogger và sneaker lúc lại thanh lịch với áo blazer. 

macdep2-0822.jpg

Cô đặc biệt linh hoạt, không ngại thử nghiệm những phong cách khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến “chị đại"...

Phong cách nữ tính

Triệu Lộ Tư nổi tiếng với hình ảnh ngọt ngào, trong trẻo và nữ tính. Cchiếc váy dài thướt tha là item “chân ái” được Triệu Lộ Tư yêu thích bởi nó giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai, thon gọn của nữ diễn viên. Chất liệu voan, lụa nhẹ nhàng cùng những đường cắt may tinh tế đơn giản nhưng bắt mắt.

Nàng “tiểu Hoa” thường xuyên ưu ái những thiết kế váy dài có họa tiết hoa nhí, chấm bi hoặc màu sắc pastel trẻ trung, năng động. 

Bí quyết khiến các chị em nức nở, thi nhau học hỏi phong cách của cô nàng nằm ở khả năng mix&match tinh tế, phù hợp. Trông đơn giản, nhưng đây là items cần phải biết cách diện mới không gặp lỗi trang phục. Triệu Lộ Tư thường chọn thiết kế chấm bi hoặc kẻ caro tinh tế, màu sắc tươi sáng. Với vòng eo thon, cô nàng tích cực chọn các form dáng cúp ngực, cổ vuông để khoe khéo lợi thế hình thể.

trieulotu1-0900.png

Váy ngắn là items không thể thiếu trong tủ đồ của Triệu Lộ Tư.

trieulotu2-0900.png

Khi diện váy hai dây, Triệu Lộ Tư có tips để lên đồ thanh lịch và vô cùng khéo léo.

mac-dep1-0822.jpg

Nàng “tiểu Hoa” thường xuyên ưu ái những thiết kế váy dài có họa tiết hoa nhí, chấm bi hoặc màu sắc pastel trẻ trung, năng động.

Phong cách “sporty-chic” 

Stye “sporty-chic” của Triệu Lộ Tư. Những chiếc áo thun phông, croptop khỏe khoắn được phối cùng quần jeans, quần jogger, chân váy ngắn tạo nên vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Áo khoác bomber, varsity hay blazer dáng rộng càng tăng vẻ phong cách cho cô nàng. 

Triệu Lộ Tư cũng khéo léo điểm xuyết phụ kiện như mũ lưỡi trai, khăn bandana, vòng cổ choker, túi xách sporty để hoàn thiện trang phục. Các chi tiết tưởng đơn giản nhưng vẫn đủ giúp phong cách của nữ diễn viên thêm phần cá tính và cuốn hút.

mac-dep3-0822.jpg

Những chiếc áo thun phông, croptop khỏe khoắn được phối cùng quần jeans, quần jogger là chân ái của cô nàng.

Sự đa dạng trong phong cách thời trang đã giúp cô khẳng định vị thế “Tiểu Hoa Đán” trong lòng người hâm mộ. Nữ diễn viên luôn biết cách biến hóa bản thân, mang đến những hình ảnh mới mẻ, thú vị đến khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022