xjcqb6q1v51-zihki39hcl2-ely6j8jael3.png

Nhẹ nhàng, phóng khoáng và thoáng mát, chất liệu linen dường như được sinh ra để dành cho thời tiết oi ả những ngày hè. Chẳng cần sắm sửa nhiều kiểu dáng cầu kỳ, nàng chỉ cần tham khảo những kiểu đầm cơ bản như babydoll, dáng suông,... là đã có thể tự tin mặc đẹp suốt hè rồi. Đặc biệt, trong chương trình 25.4 Lương Về Sale To trên Shopee, chị em tranh thủ săn ngay những items hot hit đang được sale ''khủng'' lên đến 50% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

Đầm linen dáng babydoll suông dài, cổ sơ mi

Đầm dáng babydoll với cổ sơ mi chắc chắn sẽ là kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng trong mùa hè này. Thiết kế babydoll nhí nhảnh kết hợp cùng cổ áo sơ mi thanh lịch, tất cả tạo nên một tổng thể hài hoà và đem đến cho người mặc một vẻ ngoài vừa “bánh bèo”, dịu dàng nhưng cũng vừa chỉn chu, tinh tế. 

nmls771ob61-d2v400l14b2-a1g1pvkx2k3.pngĐặc biệt, giá của em đầm này đang được giảm từ 420.000 đồng xuống chỉ còn 273.000 đồng, nhất định không được bỏ lỡ mà phải ngay thôi nào!

Đầm linen dáng sơ mi suông 

Được thiết kế với kiểu dáng đầm dài ngang gối vừa đủ kín đáo lại vừa thoải mái, những chiếc đầm sơ mi với chất liệu linen chính là lựa chọn “chân ái” của cô nàng công sở. Đặc biệt với thiết kế tay áo xắn lên cùng túi hộp ở 2 bên, mẫu đầm linen này mang lại một tổng thể chỉn chu nhưng không quá gò bó hay khó chịu, mà ngược lại còn rất trendy, phong cách! 

d3s3vatzw11-e6g578bnbc2-btwfa5sz8w3.pngMẫu đầm này đang có giá “siêu yêu” - chỉ 320.000 đồng. Sắm ngay hôm nay nàng nhé!

Đầm linen dáng dài, cổ tròn

Không khó để trở thành tâm điểm chú ý khi diện lên mình chiếc đầm linen dáng dài, cổ tròn. Với thiết kế cổ tròn mang đến cảm giác cổ điển, item này sẽ đem đến cho phái nữ phong cách sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn rất thoải mái, năng động, thích hợp cho mọi dịp. Đây cũng chính là một trong những thiết kế được săn đón nhất trong mùa hè hội này!

fgnn5rrl411-fk9pgbnm6i2-gwpmqq3n6g3.pngChỉ cần chi chưa đến 250.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu must-have item này rồi. Chốt đơn ngay sớm thôi nàng ơi!

Đầm linen chiết eo với thiết kế tay cánh dơi

Vào những ngày lười diện đồ cầu kỳ, một chiếc đầm linen đơn giản nhưng không nhàm chán nhờ điểm nhấn là tay áo cánh dơi chắc chắn sẽ là “vị cứu tinh” của nàng. Thiết kế chiết eo với dây đai thắt eo rời, tay cánh dơi kết hợp dáng suông dài mở ra góc nhìn trẻ trung, năng động cho những cô nàng thanh lịch. 

k6xh9mdr611-13d8eexplm2-60rwnou6oi3.pngNhanh tay rinh ngay hôm nay để không bỏ lỡ item xịn mịn với giá chỉ 297.600 đồng nhé!

Đầm linen dáng yếm

Với phong cách cá tính, chiếc đầm linen dáng yếm sẽ là item khiến bất cứ cô nàng ngọt ngào cũng phải tan chảy. Với kiểu dáng váy dài, linh hoạt trong việc kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau giúp các cô nàng trông thật xinh xắn, nhã nhặn mà vẫn không thiếu đi nét cá tính. Đặc biệt, điểm nhấn chiếc nơ ở lưng khiến vẻ ngoài của nàng trở nên thu hút hơn gấp nhiều lần!

nq02dvtrqi1-n23spwperm2-kp10bqrrnp3.pngĐừng ngại sắm cho mình chiếc váy độc đáo với giá chỉ 259.000 đồng này để tự tin mặc đẹp mùa hè này nhé nàng ơi!

Mua sắm không cần nhìn giá với loạt ưu đãi hấp dẫn tại 25.4 Lương Về Sale To

Ngày ting ting lương về cũng là ngày Shopee "thả xích" loạt ưu đãi siêu hấp dẫn trong khuôn khổ chương trình 25.4 Lương Về Sale To". Xuyên suốt từ ngày 22.4 đến ngày 25.4, truy cập ứng dụng Shopee ngay để săn voucher Xtra trị giá lên đến 1 triệu đồng. Chưa hết, Shopee còn có ưu đãi miễn hết phí ship, cho bạn thả ga săn deal xịn mà không cần lăn tăn về giá ship và đừng quên theo dõi các Shopee Video để săn voucher lên đến 50% bạn nhé.

Đáng chú ý, người dùng hiện tại của ví ShopeePay đừng bỏ qua voucher giảm 20.000 khi nhập mã SPP20KTANG, combo ưu đãi giảm đến 650.000 đồng khi thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay,... bằng phương thức SPayLater cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho đặt xe trên ứng dụng Be và đặt món trên ShopeeFood. Bên cạnh đó, người dùng khi mở thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 sẽ được nhận ngay voucher giảm 1 triệu đồng và nhận ưu đãi tẩy trắng răng với giá chỉ 750.000 đồng tại phòng khám của đối tác BeDental, xem thêm ưu đãi khác tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022