Sau khi đọ sắc trong những bộ cánh "lồng lộn", một vài ngôi sao giữ nguyên trang phục nếu không quá bất tiện còn một vài người lại chuyển sang trang phục thoải mái hơn và không kém phần gợi cảm để dự bữa tiệc hậu Met Gala 2021.

Nếu như sự kiện năm nay sẽ xoay quanh chủ đề "Thời trang Mỹ" (American Fashion) nhằm tôn vinh các nhà thiết kế cũng như sự kiện văn hóa, chính trị và xã hội đã xảy ra trong đại dịch thì ở bữa tiệc tối, trang phục không cần phải theo dresscode của thảm đỏ.

gigi-hadid-rose.jpegRosé có đăng tải hình ảnh chụp chung với siêu mẫu đình đám thế giới Gigi Hadid tại buổi tiệc hậu Met Gala với trang phục y như trên thảm đỏ. Đứng chung khung hình với Gigi Hadid, nhan sắc của Rosé có phần kém nổi bật hơn hẳn. Rosé là nhân vật được công chúng vô cùng kỳ vọng. Thế nhưng, thành viên BLACKPINK lại khiến công chúng thất vọng với màn xuất hiện có phần nhạt nhòa cả về nhan sắc lẫn trang phục.

justin-bieber-wife-hailey-black-outfits-for-met-gala-after-party-01.jpegJustin Bieber và Hailey Bieber vẫn luôn "lạc quẻ" về phong cách với nhau như thường thấy. Giọng ca "Baby" sẽ là host của bữa tiệc hậu Met Gala năm nay nên cô vợ phấn khích xách theo cả chai rượu?

kaia-gerber-jacob-elordi-head-to-met-gala-after-party-01.jpeg Kaia Gerber - con gái siêu mẫu Cindy Crawford tay trong tay với bạn trai Jacob Elordi đến bữa tiệc dù Jacob không xuất hiện trên thảm đỏ cùng cô trước đó.

kendall-jenner-red-hot-for-met-gala-after-party-05.jpegKendall Jenner trút bỏ bộ đầm xuyên thấu lấy cảm hứng từ huyền thoại Audrey Hepburn để khoác lên bộ đầm bodycon màu đỏ rực cùng các phụ kiện và màu son cùng tông.

kim-kardashian-met-gala-after-party-04.jpegKim Kardashian cuối cùng cũng lộ mặt sau màn xuất hiện kín mít trên thảm đỏ Met Gala 2021.

kim-kardashian-met-gala-after-party-17.jpeg Tuy nhiên, cô không thay bộ đồ nào thoải mái hơn mà chỉ đơn giản là bỏ mũ trùm đầu ra cho đỡ ngốt và tiện ăn tiệc.

kim-kardashian-met-gala-after-party-42.jpeg Cơ mà để giữ phong độ ngầu, cô Kim siêu vòng 3 vẫn đeo cặp kính đen như Catwoman dù trời tối thui.

megan-fox-machine-gun-kelly-met-gala-after-party-01.jpeg Megan Fox thay bộ đầm dạ hội dài thượt màu đỏ bằng một bộ váy lệch vai khác cùng màu siêu ngắn và được bạn trai Machine Gun Kelly tháp tùng đi tiệc.

rihanna-met-gala-after-party-01.jpeg Rihanna thì bỏ lại bộ chăn cồng kềnh mà chỉ mặc áo phông và váy xuyên thấu cho thoải mái.

rihanna-met-gala-after-party-06.jpeg Tuy nhiên cô để lộ gần như toàn bộ vòng 3 khiến cánh papparazzi được dịp bấm máy lia lịa.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Kendall Jenner cầm đầu phe mặc mà như không ở Met Gala 2021

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022