Trong thời gian vừa qua, Á hậu Thủy Tiên được dân tình nhắc đến nhiều khi tham gia Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới. Tại chương trình này, Thủy Tiên đã cho thấy được khả năng huấn luyện khá tốt và có những "chiêu trò" khiến dân tình nhớ đến Hoa hậu Phạm Hương. Bên cạnh đó, khán giả còn cho rằng cô nàng rất giống đàn chị Phạm Hương ở 1 điểm đó chính là... mặc xấu.

Kể từ đầu cuộc thi đến hiện tại, khán giả nhận xét rằng Thủy Tiên thường phải diện những outfit khiến cho cô già dặn hơn và "dìm" dáng thảm hại. Không chỉ có vậy, kiểu tóc và lớp trang điểm của Thủy Tiên cũng không được nổi bật như các mentor khác. Khán giả nghi ngờ rằng cô nàng đã... "cãi lộn" với stylist.

saostar-a4nzi0zowywh0zde.jpgThủy Tiên thường bị giao cho những outfit dìm dáng. Trong ảnh, đôi bốt cao cổ đã khiến cho cô trông thấp hơn rất nhiều. Kiểu tóc búi cũng cộng thêm cho Thủy Tiên thêm vài tuổi.saostar-zjwrgt6t313s0cw9.jpgBộ đồ bó sát màu hồng "hot pink" không làm Thủy Tiên trở nên nổi bật hơn. Trái lại, cô lùn đi trông thấy do không phù hợp với chiếc áo khoác lông "siêu to khổng lồ". saostar-n51i56kksrlbod5f.jpgĐỉnh điểm nhất là bộ đồ "múa lân" khiến dân tình đều không thể nhịn cười. Chiếc quần lông được cho là item khó nhằn không phải ai cũng có thể "cân" được.

Về phía Phạm Hương, có lẽ cô cũng có một vài hình ảnh muốn quên đi trong thời điểm còn làm mentor. Phạm Hương cũng có một vài outfit kém đẹp, không tôn dáng nhưng nhan sắc và thần thái của cô chính là điều đã khiến bộ đồ trở nên lu mờ.

saostar-87p313gb0tjowgf6.jpgBộ đồ màu trắng đã khiến Phạm Hương trông già hơn vài tuổi. Chiếc áo gile dài che đi mất đi đôi chân nuột nà trứ danh của nàng hậu và kiểu tóc "hầm hố" cũng không phù hợp với cô.saostar-6eyo1hbjh5ome6f7.jpgsaostar-om4bnqfz0dhecplj.jpgOutfit disco bó sát từng nhận về nhiều lời chê bai. Tuy nhiên, thần thái của Phạm Hương đã "cứu" lấy bộ đồ.

Xem thêm: PHƯƠNG NHI lần đầu chia sẻ: "Tôi Không Thi Hoa Hậu Để Gặp Đại Gia"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022