dieu-nhi.jpgKhi xuất hiện với vai trò là bình luận viên ở chương trình hẹn hò "Đảo thiên đường", Diệu Nhi chọn bộ váy suông, rộng rãi, không bó sát. Trong tập mới nhất của "Đảo thiên đường", Diệu Nhi diện chiếc váy dáng bí màu nâu làm từ vải tơ. Độ phồng của trang phục giúp cô giấu đi vóc dáng của mình.

dieu-nhi1.jpgThời gian gần đây, nữ diễn viên của "Gái già lắm chiêu" thường xuyên lựa chọn những bộ váy giấu bụng. Cộng đồng mạng cho rằng bà xã của Anh Tú đang mang bầu lần 2. Tuy nhiên, Diệu Nhi vẫn giữ im lặng trước tin đồn này. Nhiều khán giả dành nhiều lời khen cho gu thời trang giấu bụng của nữ diễn viên.

dieu-nhi2.jpgBà xã của Anh Tú ưa thích những mẫu đầm rộng thùng thình. Trong ảnh, cô mặc chiếc đầm suông cổ yếm sáng màu với điểm nhấn ở phần bụng, tạo dáng che bụng, giúp che chắn vòng 2 một cách tinh tế.

dieu-nhi3.jpgDiệu Nhi trung thành với những kiểu váy babydoll dịu dàng, tôn lên vẻ nữ tính. 

dieu-nhi4.jpgVào năm 2021, rộ tin Diệu Nhi mang thai con đầu lòng khi cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Trong các video đi ăn, dạo phố cùng gia đình, nữ diễn viên thường đi dép bệt, diện quần áo rộng. Ở một vài khung hình, Diệu Nhi còn để lộ vòng 2 lùm lùm.

dieu-nhi5.jpgAnh Tú từng chia sẻ anh và Diệu Nhi có quy tắc hạn chế chia sẻ chuyện đời tư để khán giả chỉ tập trung vào công việc và những cống hiến của họ trong nghề nghiệp. Sau 2 năm kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn tập trung phát triển công việc riêng. Diệu Nhi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, còn Anh Tú góp mặt tại Anh trai "say hi".

dieu-nhi6.jpgTrong chiếc đầm dáng bí màu đen, Diệu Nhi kết hợp cùng giày boots cao và quần tất đen. 

dieu-nhi7.jpgDiệu Nhi chọn phong cách dịu dàng và ngọt ngào với chiếc đầm baby doll màu tím làm từ vải voan, điểm xuyết họa tiết caro. Để thêm phần trẻ trung và duyên dáng, nữ diễn viên còn khéo léo sử dụng hai chiếc kẹp nơ cùng màu.

page.jpg?width=150Đẹp+
Diệu Nhi đang mang thai?

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022