Mới đây, trang chủ cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long vừa công bố dàn giám khảo quyền lực đã lập tức thu hút sự chú ý. Những nàng Hậu được giao vị trí "cầm cân nảy mực" là người đẹp Nam Em, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngọc Thảo, Thiên Ân và Phương Nhi. 

Trong đó, Thiên Ân và Phương Nhi là hai cái tên gây tranh cãi nhất. Nhiều người cho rằng với kinh nghiệm còn non và tuổi đời trẻ, lại mới hoạt động showbiz được vài tháng, cả hai chưa đủ trình chấm thi Hoa hậu.

thien-an-.jpgDàn giám khảo gây nhiều tranh cãi của Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long

thien-an-1.jpgĐầu tháng 10 năm nay, Thiên Ân với kinh nghiệm còn non bất ngờ "đánh bại" nhiều cái tên sừng sỏ để lên ngôi Miss Grand Vietnam. 

thien-an-2.jpgChỉ sau đó vài ngày, người đẹp lên đường sang Indonesia chinh chiến Miss Grand International 2022 trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả quê nhà. Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc

thien-an-3.jpgTrong khi đó, thành tích duy nhất của Á hậu Phương Nhi là ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam, tổ chức tháng 8/2022

thien-an-7.jpgthien-an-5.jpgthien-an-6.jpgthien-an-4.jpgLoạt bình luận của cư dân mạng

Trường hợp của Thiên Ân và Phương Nhi khiến nhiều người liên tưởng đến Bảo Ngọc trước đó không lâu. Sự xuất hiện của Bảo Ngọc trong thành phần ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến công chúng không khỏi băn khoăn.

Tuy nhiên, khác với Thiên Ân và Phương Nhi chỉ mới đăng quang được vài tháng, cũng chưa có thêm thành tích gì nổi bật, Bảo Ngọc thậm chí đã đạt danh hiệu Quốc tế với thành tích cao nhất tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022.

thien-an-8.jpgthien-an-9.jpgSau hàng loạt ý kiến trái chiều, Bảo Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bị hoài nghi năng lực. Cô khẳng định, bản thân tự tin có thể chọn ra người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhờ những kinh nghiệm của mình.

thien-an-10.jpgChiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa chính là minh chứng rõ nhất cho sự xứng đáng làm giám khảo của cô

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Thiên Ân bị đào lại thời làm MC giả trân, điệu chảy nước

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022