Mới đây, Thanh Thanh Huyền đã được trao sash cùng vương miện mang tên “Endeavor - Nỗ lực hoàn mỹ” - chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế). Đại diện Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi bắt đầu từ ngày 03/02/2023 tại TP. HCM cùng với 39 đại diện khác đến từ các quốc gia trên thế giới.

Trước đó Thanh Thanh Huyền đã đến Philippines xuyên Tết để tham gia khóa huấn luyện đào tạo catwalk, ứng xử cũng như trau dồi kiến thức và hoàn thiện các kỹ năng khác.

MISSCHARMVIETNAMSENDOFF-1.jpg

2Sao đã có cuộc trò chuyện cùng Thanh Thanh Huyền để hiểu hơn về hành trình cô chuẩn bị đến với Miss Charm 2023

- Thanh Thanh Huyền từng dự đoán cuộc sống sẽ có nhiều xáo trộn khi thi Miss Charm 2023. Cho đến hiện tại thì đã có những thay đổi gì?

Lịch trình làm việc của tôi vẫn vậy, có chăng là cách mọi người nhìn tôi có sự kì vọng hơn. Đối với tôi, Miss Charm 2023 là một dự án lớn trong sự nghiệp và cuộc đời của tôi, hiện tại tôi chưa thấy thay đổi về mặt cuộc sống, chỉ là thay đổi tư duy nhiều hơn.

Miss-Charm-Vietnam-2023-3.JPG

- Đi sang Philippines training với thầy của Ngọc Châu, liệu Thanh Thanh Huyền có tạo ra signature walk riêng như Lotus Walk không?

Tôi vẫn chưa có một tên gọi cụ thể cho lối catwalk này nhưng nó sẽ đến từ một câu chuyện truyền thuyết của Việt Nam. Tính cách của tôi và chị Ngọc Châu khác nhau nên thầy dạy dựa trên nền tảng của mỗi người. Hi vọng tôi biểu diễn phần catwalk này nếu khán giả theo dõi nhiều, tinh ý thì họ sẽ nhận ra nó là gì.

Miss-Charm-Vietnam-2023-5.JPG

- Chiều cao của Thanh Thanh Huyền từng gây tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội vì bạn chỉ ngang ngửa Ngọc Trinh với chiều cao chưa tới 1m7 vậy số đo chính thức khi đến Miss Charm của Huyền là bao nhiêu? 

Tôi nghĩ chiều cao không thay đổi được thế giới. Chiều cao hiện tại của tôi là 1m70, số đo 84-60-90. Nhiều người nói hình thể tôi không bằng các thí sinh nước ngoài nhưng người phụ nữ Việt Nam dù nhỏ bé nhưng sức mạnh rất kiên cường

Miss-Charrm-Vietnam-2023.jpg

- Với chiều cao này, Thanh Thanh Huyền có sợ bị lép vế so với các người đẹp quốc tế khác khi đứng trên sân khấu?

Tôi không sợ. Tôi không biết mình có nổi bật hơn các thí sinh khác hay không vì ở thời điểm này tôi chưa có gặp các bạn nhưng tôi nghĩ tôi có nguồn năng lượng, tôi có thể kết nối được mọi người. 

Tôi rất thích một câu nói này rằng khi mình thấy một người đẹp bước qua, thì chúng ta nhìn thấy họ, nhưng đối với một người đẹp mà có chữ “charming” là họ nhìn thấy đám đông, họ biết cách tương tác với người khác.

MISSCHARMVIETNAMSENDOFF-24.jpg

- Thanh Thanh Huyền đánh giá sao về trang phục dân tộc ''Bánh Tráng''?

 Tôi rất thích bộ trang phục dân tộc này ngay từ lần đầu diện nó, vì nó nhẹ, nó đặc biệt Việt Nam, màu sắc mọi thứ đều rất tinh tế, thời trang.

MISSCHARMVIETNAMSENDOFF-8.jpg

- Cảm giác và việc chuẩn bị khi làm MC hoa hậu và khi làm thí sinh hoa hậu khác nhau thế nào?

 Với một chương trình làm MC thì tôi biết trước điều gì đang chờ đợi mình, tôi dự đoán trước những chủ đề, kiến thức tôi có thể nói nhưng thi hoa hậu là một nơi rộng lớn, tôi không biết điều gì đang chờ đợi mình, những câu hỏi nào ban giám khảo sẽ đặt cho tôi.

MISSCHARMVIETNAMSENDOFF-30.jpg

- Thanh Thanh Huyền có đặt mục tiêu đoạt vương miện MC không? 

Tôi hi vọng mình có một cơ hội để thể hiện tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam trên sân khấu đêm chung kết. Tôi không đặt mục tiêu về con số, tôi quan trọng về mặt trải nghiệm, tôi chưa bao giờ được đứng ở vị trí trả lời câu hỏi trong đêm chung kết và tôi hi vọng mình sẽ có trải nghiệm đó.

- Tham dự cuộc thi quốc tế do Việt Nam tổ chức, Thanh Thanh Huyền có được ưu ái gì từ phía ban tổ chức không?

Hiện tại tôi chưa thấy được ưu ái gì hết, vì bước vào cuộc thi tôi nghĩ mình là một thí sinh không phải là một người dẫn chương trình hay một người hoạt động đã lâu trong showbiz. 

MISSCHARMVIETNAMSENDOFF-14.jpg

- Nhiều người cho rằng Việt Nam tổ chức Miss Charm nên khả năng đội vương miện ngay năm đầu tiên của Thanh Thanh Huyền rất thấp, bạn nghĩ sao? 

Tôi hào hứng về điều này, tôi không biết liệu mình có đạt được vương miện hay không, một câu hỏi mà tôi không biết câu trả lời nào cho tôi, và tôi hi vọng khán giả sẽ đồng hành cùng tôi trên hành trình này. 

MISSCHARMVIETNAMSENDOFF-23.jpg

3x2.jpg?width=150Đẹp+
MC Thanh Thanh Huyền mặc trang phục "Bánh Tráng" ở Miss Charm 2023

Đ.Trang Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022