Phong cách tối giản sẽ giúp các nàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, thậm chí là tiền bạc. Quan trọng không kém, những set đồ tối giản luôn toát lên vẻ tinh tế, sành điệu, ai cũng có thể chinh phục được. Dù diện những món thời trang không quá cầu kỳ, các sao nữ Hollywood vẫn hoàn thiện được một loạt outfit chỉn chu, sang xịn mịn. 

1-0757.png

Anne Hathaway diện một công thức siêu đơn giản gồm áo thun trắng + quần ống suông và sneaker trắng. Chiếc quần ống suông mang đến nét phóng khoáng, góp phần nâng cấp vẻ xịn mịn cho bộ đồ. Ngoài ra, Anne Hathaway không quên sơ vin để tôn dáng tối ưu, đồng thời giúp vẻ ngoài trông thanh lịch hơn.

2-0757.png

Ngay cả khi diện đồ tối giản, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài quyến rũ và Anne Hathaway đã chứng minh điều này. Nữ diễn viên kết hợp áo dáng lửng với quần jeans ống đứng, cùng tông màu đen. 

3-0757.png

 Diện hai items này, Katie Holmes ghi điểm trẻ trung và thanh lịch. Để giữ nguyên tinh thần tối giản, thanh nhã của set trang phục, Katie Holmes layer bên trong áo blazer một chiếc t-shirt trắng.

4-0757.png

 Outfit trên là lựa chọn hoàn hảo để đi dạo phố nhờ sự trẻ trung, năng động. Thiết kế quần jeans trắng dài trên mắt cá chân sẽ đảm bảo sự thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng.

5-0757.png

Áo sơ mi trắng và quần denim short vốn là những items đơn giản, quen thuộc. Thế nhưng Taylor Swift đã tạo sự phá cách khi diện phiên bản trễ vai, và quần rách bụi bặm.

6-0757.png

Katie Holmes kết hợp áo thun trắng với quần jeans xanh. Set đồ này hack tuổi hiệu quả và không bao giờ lỗi mốt. Dù rất trẻ trung, năng động nhưng combo áo thun trắng + quần jeans xanh vẫn có sự thanh lịch. 

8-0757.png

Miranda Kerr diện một chiếc đầm trắng dáng ôm, cổ chữ V và nhấn nhá thắt lưng ở eo. Set đồ toát lên nét sang trọng, cổ điển, đồng thời tôn lên vóc dáng chuẩn của Miranda Kerr.

9-0757.png

Selena Gomez kết hợp áo thun trắng với cardigan dáng dài, quần skinny jeans và đi giày loafer cùng tông. Outfit này trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính.

10-0757.png

Selena Gomez đã kết hợp áo gilet tông màu đen với chân váy kẻ, tạo nên bộ đồ đầy nữ tính. Các chi tiết như đôi khuyên tai tròn to bản, son môi đỏ, đôi giày mũi nhọn và túi ánh bạc đã nâng cấp vẻ sang trọng cho cả tổng thể trang phục.

11-0757.png

Với phong cách tối giản, chị em vẫn có thể diện các món thời trang họa tiết, điển hình là áo thun kẻ ngang. 

12-0757.png

Những bộ suit mỏng rất hợp để diện trong mùa thu. Không chọn cho mình bộ suit mang màu sắc rực rỡ, Angelina Jolie mặc một set đồ toàn tông màu trắng, và thu hút ánh nhìn với vẻ tinh tế, trang nhã.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022