Sơ mi trắng và quần jeans là những items không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Diện sơ mi trắng cùng quần jeans không chỉ là sự đơn giản hóa trong phong cách, mà nó còn là cách giúp bạn gây ấn tượng.

anh-1-2006-1344.jpg

 Áo sơ mi trắng và quần jeans mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch.

anh-7-2737-1344.png

Biết cách kết hợp hiệu quả, bạn vừa khéo léo thể hiện được cá tính của mình vừa hack dáng. Với ai có chiều cao hơi khiêm tốn, bạn có thể sơ vin gọn gàng và đeo thắt lưng để khiến mình trông cao hơn.

anh-4-3108-1344.pnganh-2-7569-1344.jpg

Chọn một chiếc sơ mi trắng có chất liệu mềm mại kết hợp cùng quần jeans mang lại sự thoải mái, dễ chịu. Chỉ cần bạn thay đổi kiểu dáng của quần jeans, áo sơ mi hoặc thêm một số phụ kiện đi kèm cho bộ trang phục thì bạn cũng đã xuất hiện một cách mới mẻ trước mặt mọi người.

anh-3-9376-1344.jpg

 Một chiếc áo sơ mi tay bồng và chiếc quần jeans baggy giúp bạn trông cá tính và phong cách.

anh-10-929-1344.png

 Một chút sexy, quyến rũ với sơ mi trắng khéo léo khoe bờ vai.

anh-6-8452-1344.jpg

Mỗi cách kết hợp sẽ giúp bạn thể hiện một phong cách khác, chỉ cần vậy thôi, tủ đồ của bạn ít nhưng cực chất!  Sơ mi trắng cách điệu mix cùng phụ kiện như kính mắt, túi xách lớn mang đến sự tươi mới, năng động và nét quyến rũ riêng.

anh-5-2389-1344.jpg

 Một đôi khuyên tai tròn to mix cùng bộ trang phục sẽ tạo điểm nhấn cá tính.

anh-9-4641-1344.jpg

Chỉ có một lưu ý nhỏ là khi lựa chọn quần jeans và sơ mi trắng mặc ở nơi làm việc thì bạn chỉ chọn những thiết kế đơn giản.

2-0654.png

Quần jeans ống đứng là món thời trang siêu hot. Quần jeans ống đứng trẻ trung mà trang nhã, nên rất hợp với vẻ thanh lịch của áo sơ mi trắng. Khi diện combo cơ bản gồm sơ mi trắng và jeans ống đứng, các quý cô sành điệu không quên sơ vin, để tạo nên tổng thể trang phục thật tinh tế. Một số kiểu giày như mule, sandal, Oxford rất lý tưởng để mix cùng combo áo sơ mi + jeans ống đứng. Chưa kể, những mẫu giày này còn giúp cộng thêm điểm tinh tế, thanh lịch cho người mặc.

Không nên chọn quần jeans rách hay những chiếc sơ mi trắng có quá nhiều họa tiết khi đến công sở. Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và quần jeans là một công thức hoàn hảo nếu nàng vừa muốn thể hiện sự thanh lịch, giản dị lại vừa năng động, cá tính. 

Sơ mi trắng vốn là món đồ khá đơn giản nhưng thực tế lại có thể mix match được nhiều phong cách khác nhau. Khi đi cùng quần jeans chị em sẽ không bao giờ lo lỗi mốt hay lạc quẻ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022