Sneaker luôn có được vị trí hàng đầu trong lòng những cô gái với các thiết kế đình đám từ các thương hiệu hàng đầu. Đây cũng là món đồ giúp các “IT-girl” thoả sức sáng tạo nên bản ngã thời trang của riêng mình. Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối đầy thú vị mà ai cũng có thể học hỏi.

Mix cùng váy ren xuyên thấu

Chân váy maxi ren đang là một trong item được giới mộ điệu săn đón. Tưởng chừng như chính là “khắc tinh” của những item thể thao nhưng lại được biến hoá đầy phá cách. Cách mặc mang nét đối nghịch được nhiều chị em yêu thích. Giày sneaker với tinh thần năng động, mang lại diện mạo cá tính cùng sức hút kỳ lạ cho chân váy maxi ren. Bản phối thể hiện rõ cái tôi thời trang đầy tự do và sự sáng tạo bứt phá của nghệ thuật mix & match.

sneaker1-1011.jpg

Chân váy maxi ren đang là một trong item được giới mộ điệu săn đón.

Xu hướng“blokecore”

Đã có từ hai năm nay nhưng xu hướng "blokecore” đến nay vẫn chưa dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng trở nên đa dạng với nhiều bản phối ấn tượng. Sneaker đã thành công chinh phục chân váy maxi điệu đà. Sự kết hợp tưởng chừng như đối lập nhưng lại tạo nên sức hút đầy tính gợi.

sneaker2-1011.jpg

Đã có từ hai năm nay nhưng xu hướng "blokecore” đến nay vẫn chưa dấu hiệu hạ nhiệt

Chân váy dáng xòe

Ngoài quần dài sneaker còn rất ăn ý khi mix cùng các kiểu trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, chẳng hạn như combo muôn kiểu áo + chân váy dài. Những đôi giày trang nhã hoàn toàn không phá vỡ nét mềm mại, nữ tính của combo chân váy dài với áo len. Sneaker trắng sẽ giúp outfit trông phong cách và ấn tượng hơn, nhờ vậy mà style của bạn cũng thêm phần đa dạng, thú vị.

Váy xoè thoải mái cùng giày thể thao năng động mang lại độ linh hoạt nhất định cho phong cách. Sự kết hợp giữa hai item mang màu sắc đối lập này nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của hội tín đồ. 

sneaker-trang7-1528.jpg

Sneaker còn rất ăn ý khi mix cùng các kiểu trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, chẳng hạn như combo muôn kiểu áo + chân váy dài

Váy maxi họa tiết da báo

Ứng dụng dáng chân váy maxi với hoạ tiết da báo, trào lưu đang âm thầm chiếm sóng bản đồ thời trang gần đây. Giới mộ điệu đã sử dụng item này khuấy động những bản phối đường phố với sự kết hợp cực hút cùng giày sneaker. Chân váy maxi hoạ tiết da báo mang đến sự bắt mắt và sang trọng. Khi đi đôi cùng giày thể thao, tạo nên sự pha trộn độc đáo giữa tinh thần trẻ trung và sành điệu.

sneaker3-1011.jpg

Ứng dụng dáng chân váy maxi với hoạ tiết da báo, trào lưu đang âm thầm chiếm sóng bản đồ thời trang gần đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022