wowy-01.jpg Nổi tiếng ăn mặc kì dị thế nhưng mới đây Wowy gây sốc khi xuất hiện trong một sự kiện với bộ đồ như thể khỏa thân. Anh diện bộ suit màu da với họa tiết hình xăm trùng khớp hoàn toàn trên cơ thể. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng anh không mặc gì.

wowy-02.jpg Đáng nói, chính là bộ phận sinh dục nam cũng được phơi bày ngay trên bộ vest một cách khó hiểu và trước hàng loạt ống kính. Wowy như khỏa thân 100% đi sự kiện vậy. Người xem không còn chú ý đến mái tóc bát úp ngố tàu cùng cặp kính mắt tròn màu vàng nổi bần bật nữa mà chỉ tập trung "super-soi" vào bộ đồ phản cảm của nam rapper.

wowy.jpg Ngay lập tức, trang phục nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Đa phần đều cho rằng bộ đồ quá phản cảm và tục tĩu, không hợp mắt người nhìn. Mặc dù được biết bộ suit mô phỏng cơ thể, khớp từng bộ phận và hình xăm từng là một phần của dự án từ thiện dành cho Bệnh viện Nhi Đồng và người khiếm thính tại TP. HCM.

wowy-1.jpg Trước đó, nam rapper cũng từng gây sốt với loạt ảnh bán khỏa thân nóng bỏng chẳng kém. Trong hình, anh ở trần để lộ hình xăm và dùng hộp carton để che chắn phần nhạy cảm.

wowy-2.jpg Chắc hẳn khi xem bức ảnh này người xem sẽ nghĩ rằng nam rapper quên quần. Tuy nhiên, Wowy ngay lập tức lý giải anh đã mặc quần bơi bên trong và còn tiết lộ thiết kế có giá 1,5 triệu/1 cái.

sao-viet-mac-do-in-hinh-nhay-cam-1.jpg Ngoài Wowy cũng có rất nhiều ngôi sao diện trang phục in hình bộ phận nhạy cảm.

sao-viet-mac-do-in-hinh-nhay-cam-2.jpg Còn nhớ màn lên đồ phản cảm của mẫu tây Andrea Aybar trong một sự kiện ra mắt phim. Cô diện chiếc áo nỉ oversize mặc theo style giấu quần nhưng hình bộ phận sinh dục nữ in trên áo khiến cô nhận chỉ trích gắt từ dân mạng. Outfit của Andrea khiến người xem cũng phải ngượng chín mặt. Trong khi đó, mẫu tây vẫn thản nhiên tạo dáng check-in.

sao-viet-mac-do-in-hinh-nhay-cam-4.jpgHoàng Thùy Linh cũng vô tình trở nên kém duyên vì chiếc đầm xuyên thấu lộ nội y trên thảm đỏ.

hoang-thuy-linh-4.jpg Sẽ không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không "liên tưởng phong phú" đến họa tiết đính trên váy dễ gây hiểu nhầm.

hoang-thuy-linh-17.png Ngay dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khá nhạy cảm về diện mạo của giọng ca "Kẻ Cắp Gặp Bà Già".

ngoc-trinh-2.jpg Nhắc đến mỹ nhân chăm diện đồ nhạy cảm không thể không kể tên Ngọc Trinh. Cô là một trong số người "mạnh dạn" diện những items có tạo hình bộ phận sinh dục.

ngoc-trinh-6.jpg Điển hình phải kể đến đôi boots hồng siêu "chất" của thương hiệu Namila này. Item có giá khảng 4,8 triệu đồng được mẫu nội y mix&match nhuần nhuyễn với bộ cánh kiệm vải.

1.jpg  Thiết kế có hai phiên bản màu hồng và đen.

ngoc-trinh-giay-cao-got-04.jpg Ngoài ra, Ngọc Trinh còn sở hữu một đôi dép cao gót khác có phần đế y chang giá chỉ khoảng 3,8 triệu đồng.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Wowy gây tranh cãi vì bộ đồ khỏa thân, lộ cả nơi nhạy cảm

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022