Bầu không khí sôi động tại vòng chung kết 

Hôm 26.11, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt từ sớm ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tất cả đều mang theo tinh thần hào hứng phấn khích, mong chờ sẽ được chứng kiến những pha xử lý mãn nhãn trong các trận thi đấu cũng như cổ vũ cho những người bạn tham gia tranh tài, tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động náo nhiệt.

photo-1-16697089770251660483023.png

Không khí sôi động của các bạn sinh viên khi đến tham gia mini game tại sự kiện

Tại vòng chung kết Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên các cặp đấu được diễn ra theo thể thức thi đấu nhánh thắng – nhánh thua, là màn đối đầu kịch tính giữa bốn đội tuyển xuất sắc bao gồm ProTeam, Apex, LadyKiller và Unicorn.

photo-1-1669708993741258205984.png

Khu vực trò chơi bắn súng và trải nghiệm các sản phẩm trong hệ sinh thái của Samsung thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ

Bên cạnh những màn so tài đầy kịch tính, hàng loạt các hoạt động mini game cũng đã được tổ chức xuyên suốt chương trình, mang tới một không khí đậm chất trẻ, đầy hào hứng và năng động. Từ chụp hình in ảnh lấy liền với những sticker vui nhộn của Awesome Academy, vòng quay may mắn, đố vui có thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn đến trò chơi bắn súng trúng mục tiêu đã thu hút được không ít các bạn sinh viên tham gia hưởng ứng.

Ngoài các hoạt động trên, Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng những người tham dự qua khu vực trải nghiệm với sự góp mặt của hầu hết các sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ Samsung.

Lộ diện nhà  địch của Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên

photo-2-1669708993676994539671.png

Các "chiến thần" ProTeam chinh phục ngôi vị quán quân với giải thưởng bằng hiện vật là 3 thiết bị điện thoại Samsung Galaxy A73 5G (mỗi điện thoại trị giá 10,590,000 VNĐ).

Trong trận đấu xác định nhà vô địch giữa Apex và ProTeam, cả hai đội đã mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, bất ngờ. ProTeam là đội xuất sắc hơn trong ván đấu đầu tiên với phong độ ấn tượng. Sang đến ván đấu thứ 2, cả 2 đội có những màn rượt đuổi nghẹt thở. Kịch tính được đẩy lên cao ở những giây phút cuối khi tỉ số là 39-38 nghiêng về phía ProTeam. Tận dụng lợi thế có được, 4 thành viên ProTeam đã nhanh chóng "hạ gục" thành viên cuối cùng của Apex, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

"Bạn đồng hành' bền bỉ của các thí sinh 

Với những gì đã thể hiện, chiến thắng của ProTeam thu hút hơn 364 ngàn lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh sự xuất sắc của các "chiến thần", sự đồng hành bền bỉ của Galaxy A73 5G được đánh giá là "trợ thủ" đáng tin cậy dành cho các thí sinh với nhiều tính năng đặc biệt dành riêng cho game thủ.

photo-3-166970899379582549453.png

Tốc độ làm tươi 120 Hz của Galaxy A73 5G giúp các game thủ PUBG Mobile có được lợi thế lớn

Với màn hình Super AMOLED+ 6,7 inch cùng tần số quét 120 Hz - màn hình lớn chất lượng, cho phép người chơi thiết lập lại các vị trí phím bấm thoải mái hơn, không còn chật hẹp như trên màn hình nhỏ, khiến các thao tác như ngắm, bắn hay sấy đạn dễ dàng hơn.

Tốc độ làm tươi cũng giúp thiết bị phản hồi các pha xử lý nhanh chóng và mượt mà, không ghi nhận tình trạng giật lag. Sản phẩm được nhiều game thủ đánh giá mang trải nghiệm tuyệt vời. Mang đến lợi thế lớn cho những người chơi yêu thích các tựa game bắn súng FPS, MOBA hay chiến đấu sinh tồn. Ví dụ như PUBG Mobile, tựa game đòi hỏi người chơi phải có khả năng xử lý tốt, di chuyển hợp lý và kỹ năng cao mới có thể giành được top 1.

Hành trình cùng thao điện tử Việt Nam của Awesome Academy

Là một trong những đơn vị tiên phong thúc đẩy Esports trên thế giới, Samsung Galaxy A Series đã nắm bắt được nhu cầu từng bước góp phần chuyên nghiệp hóa Esport Việt thông qua việc trình làng Awesome Academy – nền tảng đào tạo game thủ chuyên nghiệp tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2022.

photo-4-16697089939331119452559.png

Louis và Huy Gà hai vị HLV đình đám của PUBG Mobile tham dự cùng các "chiến thần" trong Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên

Đại Hội Chiến Thần Sinh Viên là hoạt động "mở rộng" của Awesome Academy, đây là chuỗi hoạt động truyền cảm hứng tiếp nối sứ mệnh "Huấn luyện" của chương trình Awesome Academy, nhằm mang đến một góc nhìn thực tế, tạo điều kiện để các bạn trẻ yêu thể thao điện tử được trực tiếp giao lưu, cọ xát với nhau, cũng như chung sức cùng đồng đội chiến đấu để dành ngôi vị cao nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022