Cô chia sẻ bản thân xem đây là sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang Việt Nam và thế giới, mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp và góc nhìn độc đáo cho các thiết kế trẻ. Theo nhà thiết kế, đây là một sân chơi tiềm năng, nguồn động lực to lớn để các nhà thiết kế trẻ khẳng định bản thân và vươn mình ra biển lớn.

"Với vai trò cố vấn cao cấp, tôi hy vọng kiến thức, kinh nghiệm của mình sẽ là hành trang quý báu để các bạn trẻ vững bước trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai", cô nói thêm.

image001-3941-1720597931.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2wpfjx8CZ44CXUog_Nt6Uw

Nhà thiết kế Quỳnh Paris (thứ hai từ phải sang). Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tiến sĩ, nghệ sĩ violin Nguyễn Quỳnh Như có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang. Chị từng tốt nghiệp trường Mod' Art International (Pháp). Bà Muriel Piaser, giám đốc ngành thời trang Hype, Avant-Garde và phát triển tại Pret A Porter Paris, từng đánh giá Quỳnh Paris là một nhà thiết kế có sự kết hợp giữa những tài liệu tham khảo và tài năng trẻ phản ánh tinh thần thời đại, mang đến cái nhìn tổng quan đặc biệt về xu hướng.

Hiện, Quỳnh Paris là viện Trưởng viện thiết kế thời trang Cao đẳng Kent, đại sứ của Cicon quốc tế (Diễn đàn Kinh tế - Công nghiệp - Đô thị văn hóa). Năm 2023, cô từng được vinh danh hai hạng mục World's Best Fashion Designer (Nhà thiết kế thời trang tốt nhất thế giới) và Honorary Ambassador For Cicon (Đại sứ danh dự cho Cicon) tại Giải thưởng World CEO Summit.

image003-3289-1720597931.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=spCaLk8I3_awykjRk8Qfvg

Nhà thiết kế Quỳnh Paris (thứ 6 từ trái sang) làm giám giáo cuộc thi Miss Slam Business. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tháng 6 vừa qua, nữ nhà thiết kế cùng tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai nhận giải thưởng Văn hóa - Thời trang tại đêm Gala Giải thưởng Văn hóa CICON Seoul 2024, diễn ra ở khách sạn Shilla (Seou). Tại diễn đàn này, Quỳnh Paris làm trưởng ban giám khảo cho cuộc thi Miss Slam Business, nơi quy tụ 20 thí sinh đến từ 10 quốc gia khác nhau.

Thiên Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022