Vừa qua, show diễn của NTK Trần Hùng và thương hiệu thời trang TRAN HUNG đã được trình làng tại London Fashion Week, đánh dấu lần đầu tiên có sự xuất hiện của một nhà thiết kế Việt tại sự kiện thời trang danh giá này. 

img_5485_1.jpg

Trong không gian cổ kính của khách sạn 116 tuổi - The Waldorf Hilton London (Anh), Quỳnh Anh Shyn toả sáng với phong thái đầy nữ tính và quyến rũ, sải bước tự tin bên dàn người mẫu quốc tế. Đảm nhận vị trí kết show, nữ fashionista xuất hiện trong bộ váy tím lộng lẫy, được chăm chút kỹ lưỡng với các kỹ thuật may thêu và đính kết vô cùng tinh xảo, chính thức “mở màn” hành trình Fashion Week Spring/Summer 2025. 

Không chỉ mở màn mùa Fashion Week năm nay với sự xuất hiện tại một show diễn của một thương hiệu thời trang Việt, Quỳnh Anh Shyn cũng bật mí về những thay đổi mới mẻ, lấy cảm hứng từ văn hoá dân tộc sẽ được mang đến Tuần lễ Thời trang Thế giới 2025. 

tri_3987_copy.jpg

Trong mùa Fashion Week Thu/Đông 2024 đầu năm nay, Quỳnh Anh Shyn đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Tại Milan Fashion Week, Quỳnh Anh Shyn là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam nhận được loạt đãi ngộ đặc biệt đến từ nhà mốt Fendi khi tham dự Milan Fashion Week 2024.

Tại Paris Fashion Week, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục chứng minh ngôn ngữ thời trang ấn tượng khi nhiều lần xuất hiện trong danh sách "Best Street Style" của các tạp chí lớn như GRAZIA và Cosmopolitan. Đại diện duy nhất đến từ Việt Nam cũng được loạt nhà mốt nổi tiếng như Noir Kei Ninomiya, Marine Serre, CHENPENG, Yohji Yamamoto, Acnes Studio và đặc biệt là 3 “ông lớn” - Louis Vuitton, Hermès, Lacoste - lựa chọn cho vị trí front-row (hàng ghế đầu) danh giá. 

tri_3664_copy_1.jpg

Với thành công ấn tượng từ mùa trước, Quỳnh Anh Shyn chính thức quay trở lại đầy mạnh mẽ tại Fashion Week Xuân/Hè 2025, tự “phá kỷ lục" của chính mình khi tham gia đến 28 show diễn tại 3 tuần lễ thời trang danh giá: Milan Fashion Week, Paris Fashion Week và London Fashion Week. 

Trong lần trở lại Tuần lễ Thời trang này, nữ fashionista sẽ đồng hành cùng stylist Nam Phùng - “anh người yêu" đã cùng Quỳnh Anh Shyn tạo nên nhiều khoảnh khắc thời trang ấn tượng tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Cả hai đã cùng xuất hiện tại Paris Fashion Week trước đây với nhiều bộ đồ đôi, nổi bật nhất là phong cách "white on white" tại show Onitsuka Tiger và "denim on denim" trong show Diesel Thu Đông 2023. Điều này không chỉ giúp cặp đôi thu hút sự chú ý của giới nhiếp ảnh gia quốc tế mà còn góp mặt trong danh sách Best Street Style của tạp chí thời trang đình đám Vogue.

“Sự đồng hành của Nam trong các mùa Fashion Week luôn mang đến cho Shyn sự an tâm và cả những cảm hứng. Chúng mình không chỉ hỗ trợ nhau về thời trang mà còn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, điều đó giúp Shyn tự tin khám phá những phong cách mới và phá bỏ những giới hạn của bản thân. Với mùa Fashion Week Spring Summer 2025 sắp tới, cả hai sẽ ‘chạy’ tới 24 show diễn, việc có Nam bên cạnh càng trở nên ý nghĩa hơn với Shyn”, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ về sự đồng hành đặc biệt của Nam Phùng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022