Ngày 4/9, trang China Press đưa tin Phạm Băng Băng tới Hong Kong, Trung Quốc để tham dự sự kiện thời trang. Nữ diễn viên được nhà thiết kế Robert Wun gọi là nàng thơ truyền cảm hứng và được mời mặc bộ trang phục xuyên thấu với sáng tạo như một dải ngân hà.

Hôm 4/9, Phạm Băng Băng tham gia show thời trang cao cấp kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Robert Wun với tư cách là nàng thơ truyền cảm hứng.

Tuy nhiên, bộ trang phục của Phạm Băng Băng không phải là điểm nhấn mà là phong cách trang điểm đậm, bị đánh giá là quê mùa, khiến nữ diễn viên già hơn. Trong loạt ảnh do studio của Phạm Băng Băng đăng tải đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng, nữ nghệ sĩ 43 tuổi nhìn trẻ trung, thời trang, song trong loạt ảnh thực, cô lộ dấu hiệu tuổi tác.

pbb.pngPhạm Băng Băng xuất hiện tại trung tâm hội nghị Centrestage Elites của Hong Kong để tham gia sự kiện thời trang

Trên mạng xã hội, cũng có nhiều ý kiến đánh giá không tích cực về lần xuất hiện mới của Phạm Băng Băng.

"Phong cách trang điểm có thể cao cấp hơn được không", "Chuyên gia trang điểm đã làm gì với gương mặt xinh đẹp của Phạm Băng Băng vậy", "Cách trang điểm màu mè thực tế không phù hợp vì bộ váy đã rất nổi rồi. Nó làm cô ấy trông già và xấu hơn", China Press trích một số bình luận của người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có khán giả khác tỏ ra ủng hộ Phạm Băng Băng: "Tôi thích kiểu trang điểm này. Phạm Băng Băng là siêu sao và cô ấy thích thử nhiều phong cách khác nhau. Điều tôi thích là Phạm Băng Băng có thể khiến tôi bất ngờ mỗi lần xuất hiện".

pbb2.pngNữ diễn viên sẵn lòng mặc váy xuyên thấu nhưng lại bị chê xấu

Theo QQ, hiện tại Phạm Băng Băng không được phép hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Để duy trì danh tiếng và kiếm tiền, nữ diễn viên chăm chỉ tham gia các hoạt động tại nước ngoài. Giữa tháng 6, cô tham dự show thời trang của thương hiệu cao cấp Viktor & Rolf trong khuôn khổ Paris Haute Couture Fashion Week, Pháp. Hồi tháng 4, Phạm Băng Băng xuất hiện tại sự kiện Lễ hội Songkran 2024 của Thái Lan.

 

Một số hình ảnh chụp được cho thấy Phạm Băng Băng phải đi quãng đường dài ngoài trời, nóng tới chảy mồ hôi. Do đó, khán giả Trung Quốc mỉa mai nữ nghệ sĩ hiện tại phải "kiếm những đồng tiền vất vả nơi xứ người", do bị cấm hoạt động tại Trung Quốc.

pbb3.pngpbb4.pngPhạm Băng Băng dùng hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng. Tuy nhiên, hình ảnh thực tế cho thấy thời gian đã bắt kịp nữ diễn viên

Theo trang 163, Phạm Băng Băng không có tác phẩm nào đáng kể trong những năm qua, việc cô tham dự LHP Cannes hay Oscar là do mua vé từ các thương hiệu. Nguồn tin khẳng định "nữ hoàng thảm đỏ" một thời giờ đây sẵn lòng nhận những công việc nhỏ như quảng bá trang phục, đi sự kiện nhỏ, chụp ảnh tạp chí hạng B để kiếm thêm thu nhập.

trieuvy-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Động thái báo hiệu sự trở lại của Triệu Vy, Phạm Băng Băng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022