Tối 16/2, chung kết Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM). Nếu như khâu tổ chức vấp phải nhiều ồn ào thì dàn thí sinh của cuộc năm nay lại được đánh giá cao về nhan sắc cũng như khả năng trình diễn.

Đặc biệt, bên cạnh các người đẹp đến từ nhiều quốc gia, sự xuất hiện của tỷ phú gốc Việt Mimi Morris ở vị trí giám khảo cũng khiến công chúng dành nhiều sự quan tâm.

img4092-1676626413722.jpg

Nữ giám khảo Mimi Morris xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Mimi Morris được biết đến là người phụ nữ gốc Việt sở hữu khối tài sản "khủng" cùng gia tài đồ hiệu "kếch xù". Tuy nhiên, dưới sự cố vấn của chuyên gia định hình phong cách Kye Nguyễn, nữ tỷ phú quyết định lựa chọn trang phục được may đo độc quyền của nhà thiết kế Việt để xuất hiện tại sự kiện.

Trên thảm đỏ, cô diện bộ váy màu đen lộng lẫy, có tên gọi "Dark Leopard" (tạm dịch: Báo đen) với điểm nhấn là biểu tượng chú báo gấm được đính kết tỉ mỉ, tinh tế. Chiếc váy này do nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển đo, may riêng cho Mimi Morris. 

Nữ tỷ phú quyến rũ trong bộ váy đen (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bước vào chương trình chính thức, nữ giám khảo nhanh chóng thay đổi trang phục. Cô xuất hiện ở "ghế nóng" với chiếc váy dạ hội ánh kim lấp lánh, đính kết đá quý, pha lê và kim sa cao cấp do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư thực hiện.

Chiếc váy có màu vàng đồng, với điểm nhấn ở phần vai cùng những đường cắt xẻ táo tạo, giúp nữ giám khảo khoe dáng gợi cảm.

Mimi Morris diện chiếc váy đính kết tỉ mỉ đến từ nhà thiết kế Việt Nam (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Mimi Morris làm giám khảo Hoa hậu Nhan sắc Quốc tế 2023 theo lời mời của Siêu mẫu Lan Khuê (giữa) (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo tiết lộ từ ê-kíp, 2 thiết kế mà Mimi Morris diện trong đêm chung kết Miss Charm có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Nữ giám khảo cũng bày tỏ cô rất trân trọng và muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để góp phần giới thiệu những tài năng trong làng thời trang Việt Nam đến với quốc tế. 

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế do người Việt sáng lập và tổ chức với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Năm 2023 là năm đầu tiên Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế được tổ chức với 38 thí sinh từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia.

Kết quả, ngôi vị cao nhất đã thuộc về Luma Russo - người đẹp đến từ Brazil. Cô cao 1,68m, số đo 3 vòng 89-61-92cm. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Indonesia và Philippines. Người đẹp Thanh Thanh Huyền - đại diện Việt Nam - gây tiếc nuối khi trượt top 10, dừng chân ở top 20.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022